Clip: Người phụ nữ "sang chảnh" dùng thủ thuật trộm điện thoại

Thứ sáu, ngày 26/05/2017 08:11 AM (GMT+7)
Người phụ nữ vờ thanh toán tiền rồi dùng "ảo thuật" che mắt nhân viên cửa hàng quần áo để trộm điện thoại.
Bình luận 0

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ cố tình dàn cảnh để trộm điện thoại ngay trước mặt nhân viên bán hàng.

Nguồn clip: Beat.vn

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Em sinh viên đi làm thêm, tích cóp mãi mới lên đời được chiếc điện thoại cho bằng bạn bằng bè mà chỉ vì 1 phút sơ sẩy bị kẻ gian lấy mất. Trông bà ấy ăn mặc lịch sự sang chảnh lắm nhưng không ngờ chỉ được cái mã thôi ạ".

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ vào cửa hàng quần áo mua đồ, phát hiện thấy chiếc điện thoại của nhân viên đặt trên bàn, "nữ quái" này vờ thanh toán tiền rồi dùng áo để che chắn.

img

Thấy chiếc điện thoại của nhân viên đặt trên bàn, người phụ nữ vờ thanh toán tiền rồi dùng áo che chắn để trộm đi chiếc điện thoại.

Lợi dụng lúc nhân viên không chú ý, bà ta này nhanh tay cầm chiếc điện thoại nhét vào túi đồ rồi rời khỏi cửa hàng. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Được biết, vụ trộm xảy ra vào ngày 24.5, tại một cửa hàng quần áo ở Hà Nội.

T.L (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem