Clip: Lời kể nhân chứng phát hiện đầu người tại bãi rác

DV (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/12/2017 00:00 AM (GMT+7)
Người đàn ông đi gom rác thấy chiếc ba lô còn mới nên mở ra kiểm tra thì tá hoả phát hiện có vật giống đầu người bên trong...
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin: Tối 16.12, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ phát hiện ba lô chứa một phần thi thể người bỏ trong thùng rác trên đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Theo Người Đưa Tin: Người phát hiện phần thi thể trên là anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1985, quê tỉnh An Giang).

img

Anh Nguyễn Văn Tiến (ảnh cắt từ clip).

Clip: Anh Nguyễn Văn Tiến kể lại vụ việc. Nguồn: Người Đưa Tin

Khi anh đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện 1 chiếc balô màu xanh đen. Anh mở ra thì tá hoả phát hiện bên trong có một vật giống chiếc đầu người. Vụ việc sau đó được báo tới công an.

img

Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ tập trung theo dõi và bàn tán xôn xao. Ảnh: C.T

Theo Công an tỉnh Bình Dương, qua công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể chỉ có phần đầu. Phần khuôn mặt của đầu vẫn còn nguyên vẹn chưa có dấu hiệu phân huỷ và có nhiều khả năng được bỏ vào túi nylon vứt ở đây khoảng đêm 15, rạng sáng 16.12.

img

Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CAND

Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, phần đầu của thi thể được phát hiện có thể đã bị sát hại ở một nơi khác và đưa tới khu vực trên để phi tang. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành xác định danh tính cũng như truy tìm phần còn lại của thi thể để phục vụ việc điều tra.

Clip: Hiện trường vụ việc và lời kể của một nhân chứng khác. Nguồn: Zing

Vụ việc đang tiếp tục được khẩn trương điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem