Chân dung nghi phạm táo tợn bắn chết "tình địch" trên đường

DV (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/06/2017 06:30 AM (GMT+7)
Việt khai biết vợ sống chung nhà trọ với người đàn ông khác nên ghen, mang súng tự chế từ Bình Thuận ra Khánh Hòa bắn chết "tình địch".
Bình luận 0

img

Chân dung nghi phạm là Huỳnh Út Việt. Nguồn: Công Lý

Clip: VNE

Như Dân Việt đã đưa tin, trưa 24.6, nghi phạm dùng súng tự chế bắn chết người ngay trên đường sáng 24.6 ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã ra đầu thú tại Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Nghi phạm là Huỳnh Út Việt (33 tuổi, trú xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, trú ở xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh).

img

Hiện trường vụ bắn chết người giữa đường.

Cụ thể, theo Công Lý: Khoảng 6h15 sáng 24.6, anh Thiên chạy xe máy theo hướng ngã ba Thành về trung tâm thị trấn Diên Khánh. Lúc đang dừng xe chờ tín hiệu đèn đường trước một cây xăng ở thị trấn Diên Khánh thì một nam thanh niên đi xe gắn máy áp sát từ phía sau. Người này bất ngờ rút súng gí vào đầu anh Thiên rồi bóp cò khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, nghi phạm Huỳnh Út Việt đi xe máy về Bình Thuận rồi đến cơ quan công an khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của nghi phạm Huỳnh Út Việt, thời gian gần đây vợ của Việt bỏ nhà, bỏ con nhỏ rồi ra Khánh Hòa sống chung với anh Nguyễn Văn Thiên. Nhiều lần Việt gọi điện cho vợ về nhà nhưng không được, vợ Việt lại thường xuyên thay đổi số điện thoại.

img

Nạn nhân gục tại chỗ. Nguồn: Người Lao Động

Theo Pháp luật TP.HCM: Việt và người vợ tên D có 3 con chung trong đó người con nhỏ nhất mới hơn 2 tuổi. Khoảng tháng 3.2017, D bất ngờ bỏ chồng con đi theo nhân tình ở Khánh Hòa.

Rất nhiều lần Việt đã gọi điện thoại cho D yêu cầu về với chồng con nhưng D không về. Sau một thời gian thăm dò biết được chỗ ở của vợ và nhân tình, chiều 23.6, Việt gửi con cho người thân rồi lấy khẩu súng tự chế bỏ vào ba lô chạy xe máy ra Khánh Hòa.

Khoảng 21h ngày 23.6, Việt đến Diên Khánh và thăm dò nơi ở của vợ và nhân tình sau đó thuê nhà trọ gần đó nghỉ qua đêm. Đến sáng 24.6 sau khi theo dõi thấy anh Thiên chở vợ mình đến làm tiếp viên tại một quán cà phê ở thị trấn Diên Khánh quay về, Việt đã bám theo và khi nạn nhân dừng ở một chốt đèn liền áp sát nổ súng.

Theo chính quyền địa phương, Huỳnh Út Việt làm nông, sống hiền lành và chưa hề có tiền án, tiền sự gì.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã chuyển giao Huỳnh Út Việt cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận. Vụ trọng án đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem