Buôn ma túy đá, người phụ nữ khóc ngất khi tòa tuyên chung thân

Cảnh Thắng Thứ tư, ngày 26/07/2017 17:55 PM (GMT+7)
Mang theo gần 5 kg ma túy từ Hà Tĩnh về Nghệ An, đến cầu Bến Thủy 2, hai người phụ nữ bị lực lượng chức năng tóm gọn.
Bình luận 0

Ngày 26.7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xử sơ thẩm hình sự đối với Nguyễn Thị Thảo, Tống Thị Trang (cùng 47 tuổi, trú tại TP Vinh) về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Trong vụ án này, ngoài 2 bị cáo trên còn có Tống Nhật Tân và Nguyễn Thị Sâm. Sau quá trình điều tra, Công an tỉnh Nghệ An xác định là tài xế và người đi cùng nhưng không biết được hành vi của hai bị can trên nên cơ quan điều tra không truy tố.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, sau một thời gian theo dõi, tối 11.1, phát hiện chiếc xe khả nghi mang biển Nghệ An di chuyển tới trạm thu phí cầu Bến Thủy 2 địa phận huyện Hưng Nguyên, các trinh sát Công an tỉnh Nghệ An ập tới yêu cầu kiểm tra hành chính.

Bốn người có mặt trên xe bị bắt gồm Thảo, Trang, Tân (lái xe) và Sâm cùng 5 gói ma túy đá với tổng trọng lượng gần 5 kg.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can cho biết mua hàng của một người quốc tịch Lào, đang vận chuyển về thành phố Vinh bán cho đối tác thì bị mật phục bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Thảo thừa nhận hành vi phạm tội của mình còn Trang cho rằng chỉ đi nhận giúp vì thương Thảo chứ trong vụ án này nữ bị cáo không được lợi lộc gì.

img

Hai bị cáo khóc ngất khi tòa tuyên án chung thân. Ảnh: Cảnh Thắng

Đại diện VKSND giữ quyền công tố tại tòa khẳng định hai người cùng phạm tội, hành vi phạm tội thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng. Trong đó, Thảo đóng vai trò là người chủ chốt còn Trang giúp sức. Với hành vi này, viện đề nghị tòa tuyên Nguyễn Thị Thảo tử hình còn Tống Thị Trang mức án chung thân.

Xem xét các tình tiết liên quan đến vụ án, sau thời gian nghị án, HĐXX quyết định tuyên hai bị cáo Thảo và Trang cùng mức án chung thân.

Sau khi nghe tòa tuyên án, Tống Thị Trang liên tục kêu oan, gào khóc rồi ngất xỉu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem