Bắt đối tượng vì mâu thuẫn đâm 3 người thương vong

Thứ năm, ngày 07/12/2017 16:41 PM (GMT+7)
Do mâu thuẫn cá nhân, Quốc đã mang dao tìm Thanh trả thù. Trong lúc muốn cứu Thanh, Trí và Rây cũng bị Quốc đâm trọng thương.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Ngày 7.12, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này vừa bắt tạm giam Nguyễn Văn Quốc (SN 1998, ngụ xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 1.12, Trần Văn Thanh (17 tuổi) đi chơi cùng nhóm bạn gồm: Lê Minh Trí (SN 1999), Từ Chí Bảo (SN 2002) và Nguyễn Văn Rây (SN 2001, cùng ngụ huyện Bến Cầu).

Trong lúc cả nhóm Thanh đang chơi vui vẻ thì bất ngờ bị Quốc chặn đánh. Quốc còn dùng dao bấm (loại dao xếp) thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người Thanh. Thấy vậy, Trí, Rây và Bảo xông vào đánh Quốc để giải cứu cho Thanh.

Lúc này, Quốc dùng dao gây thương tích cho Trí ở khu vực sườn phải; Rây bị Quốc dùng dao đâm vào lưng và ngực phải làm gãy lưỡi dao phải nhập viện ấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Thanh đã tử vong, Trí và Rây vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Gây án xong, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 6.12, được sự động viên của người thân, Quốc đã đến Công an huyện Bến Cầu đầu thú.

Sau đó, Công an huyện Bến Cầu đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao cho Công an tỉnh Tây Ninh thụ lý theo thẩm quyền.

Hiện, sự việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Dương Hạnh (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem