Xét xử người nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ

Kim Oanh Thứ sáu, ngày 09/02/2018 08:56 AM (GMT+7)
Sáng 9.2, TAND TP.Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử vụ nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đối với bị cáo Đào Tấn Cường (SN 1969, nguyên Phó giám đốc Công ty CP Nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng) về tội Đe dọa giết người.
Bình luận 0

img

Bị cáo Đào Tấn Cường tại phiên tòa sáng 9.2.

Trước đó, ngày 16.1, phiên tòa đã được mở, tuy nhiên bị hoãn do bị cáo Cường có đơn xin vắng mặt vì lý do sức khỏe và luật sư bào chữa cho bị cáo cũng có đơn xin vắng mặt.

Tại phiên tòa sáng nay có mặt bị cáo Đào Tấn Cường và đầy đủ các luật sư bào chữa. Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có đơn xin vắng mặt và ủy quyền cho luật sư Trịnh Thanh Hùng (Đoàn luật sư Quảng Nam) đại diện tham gia phiên tòa sáng nay.

Ngoài ra, tại phiên tòa sáng nay nhiều người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan cũng đã có đơn vắng mặt. Tuy nhiên theo HĐXX, việc vắng mặt những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan không ảnh hưởng đến phiên tòa nên quyết định phiên tòa tiếp tục diễn ra.

Trước đó, ngày 19.8.2017, Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã bắt giữ ông Đào Tấn Cường và di lý ra Hà Nội. Sau đó, Cục Cảnh sát hình sự đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Cường để điều tra về hành vi đe dọa giết người.

Cùng vào thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe doạ thì một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem