Giết người tình là cô giáo mầm non, nguyên trưởng công an xã lĩnh án

Hồng Đức Thứ ba, ngày 23/05/2017 20:02 PM (GMT+7)
Sau khi giết hại người tình là cô giáo mầm non, Phạm Văn Thông đã cho xác cô giáo vào bao tải rồi đưa ra bỏ ở bãi rác nhằm phi tang.
Bình luận 0

Ngày 23.5, Tòa án Nhân dân (TAND)  tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thông (SN 1972), trú thôn Nê, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa, mức án tù chung thân về tội "Giết người".

Theo cáo trạng của vụ án, ngày 10.11.2016,  Phạm Văn Thông đã ra tay giết hại chị Lê Thị T. (SN 1974), trú xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh. Chị T. là giáo viên mầm non.

img

Phạm Văn Thông phải chịu mức án tù chung thân. Ảnh: HĐ

Ở thời điểm gây án, Phạm Văn Thông đang là Trưởng công an xã, Đảng ủy viên, đại biểu HĐND xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh. Thông đã sát hại chị T. khi cả hai đang có quan hệ tình ái bất chính với nhau.  

Cũng theo cáo trạng, ngày 10.11.2016, chị T. nhờ Thông chở đi mua xe máy nhưng chưa mua được xe. Trên đường về nhà, do chị T. nghi ngờ Thông có quan hệ tình cảm với một phụ nữ khác trên địa bàn nên hai người đã cãi nhau.

Trong lúc cãi nhau, chị T. chửi bới và đánh Thông làm Thông bị đau. Không kiềm chế được cơn nóng giận, Phạm Văn Thông túm hai đầu chiếc khăn chị T. đang quàng rồi siết cổ cho đến khi nạn nhân tử vong.

Thấy chị T. đã chết, Phạm Văn Thông bế xác để vào bụi cây ven đường. Sau đó, Thông đi xe máy về nhà lấy 2 bao tải và quay lại bỏ thi thể người tình vào bao, đưa lên xe máy chở vào bãi rác cách hiện trường khoảng 500m để phi tang.

Vài ngày sau, thấy vợ mất tích, chồng chị T. đã tới Công an huyện Lang Chánh trình báo sự việc. Đến ngày 14.11.2016, Phạm Văn Thông đã ra đầu thú và khai báo lại quá trình sát hại chị T. với cơ quan công an.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem