Thứ sáu, 24/05/2024

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam

20/10/2023 11:41 AM (GMT+7)

Khởi hành từ Campuchia, hành trình Khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc, tập trung tại các điểm tham quan chính: thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phanxipan – nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Khách hàng Campuchia đã có những trải nghiệm mới mẻ, hiểu về đất nước và con người Việt Nam.

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” vừa được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức cho khách hàng Campuchia, nhằm tri ân tới các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân Bón Cà Mau tại đất nước này. Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân Bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng Camppuchia.   

Khám phá Việt Nam – hoạt động tri ân ý nghĩa dành cho khách hàng tại Campuchia

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề Khám phá Việt Nam được Phân Bón Cà Mau tổ chức, như một lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng Đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân Bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này. 

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam - Ảnh 1.

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam.

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân Bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng Đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số mạnh và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Khởi hành từ Campuchia, hành trình Khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc, và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phanxipan – nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng Đại lý C2 của Phân Bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm còn là cơ hội để Phân Bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới, chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới. Trong suốt chương trình, các khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân Bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai phía trước.

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam - Ảnh 2.

Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân Bón Cà Mau trong chuyến hành trình Khám phá Việt Nam.

Phân Bón Cà Mau – thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Chính thức có mặt tại thị trường từ năm 2013, thương hiệu Phân Bón Cà Mau hiện đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau). Công ty liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao. Sự tin tưởng và ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân Bón Cà Mau đạt được những thành công này.

Song song đó, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân Bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường. 

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân Bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi Hội thảo, Hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các Đại lý C2, nhằm mục đích giải đáp kiến thức nông nghiệp & hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia. Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là Đại lý C2, mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn – Thịnh vượng hơn” của Phân Bón Cà Mau.

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Trần Anh Tám – Giám đốc Kinh doanh của Phân Bón Cà Mau chia sẻ trong chuyến hành trình tham quan Việt Nam.

Ông Trần Anh Tám – Giám đốc Kinh doanh của Phân Bón Cà Mau, chia sẻ: Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân Bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. 

Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân Bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. 

Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân Bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Du lịch Việt Nam tụt hạng trong khi nhiều nước nỗ lực phục hồi sau dịch

Du lịch Việt Nam tụt hạng trong khi nhiều nước nỗ lực phục hồi sau dịch

Báo cáo mới nhất của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về Chỉ số Phát triển Du lịch và Lữ hành (TTDI) cho thấy Việt Nam xếp thứ 59, giảm 7 bậc so với vị trí thứ 52 vào năm 2022. Đáng chú ý, hạ tầng dịch vụ được đánh giá là yếu.

TP.HCM gỡ khó pháp lý cho 35.000 nhà ở xã hội

TP.HCM gỡ khó pháp lý cho 35.000 nhà ở xã hội

Nguồn cung nhà ở xã hội hiện nay tại TP.HCM vẫn rất khan hiếm. Thời gian tới, thành phố sẽ tập trung hoàn tất thủ tục pháp lý 37 dự án nhà ở xã hội với quy mô khoảng 35.000 căn.

TP.HCM: Tạm giữ hơn 15.000 sản phẩm thuốc lá điện tử với số tiền hơn 5,2 tỷ

TP.HCM: Tạm giữ hơn 15.000 sản phẩm thuốc lá điện tử với số tiền hơn 5,2 tỷ

Các tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tạm giữ 15.541 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện với tổng giá trị hơn 5,2 tỷ đồng.

Gói 120.000 tỷ đồng mới giải ngân được 0,5%, đâu là nguyên nhân?

Gói 120.000 tỷ đồng mới giải ngân được 0,5%, đâu là nguyên nhân?

Dù là gói tín dụng dành cho nhà ở xã hội, nhưng mức lãi vay lại ở mức cao, đây là một trong 3 nguyên nhân khiến gói 120.000 tỷ đồng có tiến độ giải ngân chậm.

Ngành nghề nào thu hút lao động trong 5 năm tới ở TP.HCM?

Ngành nghề nào thu hút lao động trong 5 năm tới ở TP.HCM?

UBND TP.HCM vừa thông qua Chiến lược lao động và việc làm trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2023 - 2025 và tầm nhìn đến 2030. Theo đó, xu hướng phát triển kinh tế số, chuyển đổi số, kinh tế xanh và kinh tế tuần hoàn đang và sẽ định hình lại tương lai của thị trường và các ngành trong vài thập kỷ tới.

Không thể bỏ qua Lễ hội Sông nước cuối tháng này tại TP.HCM

Không thể bỏ qua Lễ hội Sông nước cuối tháng này tại TP.HCM

Lễ hội Sông nước TP.HCM chính thức diễn ra vào cuối tháng này và kéo dài liên tục 10 ngày. Đây được xem là một trong những lễ hội mới tại TP.HCM với chuỗi hoạt động lớn được đầu tư hoành tráng.