"Đại gia" ngành đồ uống và thực phẩm cho biết chỉ cần 4 bước đơn giản, bước đầu là vào tính năng "AI Avatar" trong Zalo hoặc tại https://zalo.me/s/aiavatar?entrypoint=pepsi; 2 bước kế tiếp là tạo ảnh avatar kiểu AI rồi thay ảnh đại diện cá nhân trên facebook. Bước cuối là "tag" 2 người bạn nữa.
Minigame này sẽ kéo dài đến trưa ngày 19/2/2024 (mùng 10 Tết). Theo Ban tổ chức chương trình, top 10 bình luận tham gia minigame có ảnh chụp màn hình đại diện AI Avatar nhận được lượt phản hồi cao nhất (không tính lượt reaction), thực hiện đủ và đúng các bước trên sẽ nhận 1 máy ảnh Fujifilm Instax Mini 12.
Cũng nhờ mạng xã hội facebook nhưng chỉ chạy đến mùng 7 Tết – ngày 16/2/2024 – là minigame cho công chúng "flex" (tự khoe) các khoảnh khắc đoàn viên và sum vầy với gia đình để có thể nhận lì xì từ Pepsi.
Doanh nghiệp này còn "rủ" người chơi rủ rê thêm người khác tham gia chương trình có tên "Mang Tết Về Nhà". Thông tin từ minigame này cho thấy chỉ với 3 bước đơn giản là người chơi có thể tham gia, bước đầu tiên là sử dụng mẫu (template) của Capcut cho chương trình này, đã được Pepsi Việt Nam đưa lên fanpage facebook của mình.
Hai bước tiếp theo cũng được hướng dẫn chi tiết, gọn gàng trên đó. Pepsi cho biết top 10 bài dự thi làm đúng thể lệ và may mắn nhất do Ban tổ chức chọn sẽ nhận máy ảnh Fujifilm Instax Mini 12, như trong minigame đầu.
Pepsi là một trong những thương hiệu quốc tế rất mạnh về marketing và làm thương hiệu. Ví dụ, khẩu hiệu "Ask for more" (Khát khao hơn) trước đây của hãng đã từng được xếp trong top toàn thế giới trong thời gian khá lâu. Câu này cũng ngầm ý: khát (nước) thì có đồ uống của hãng.
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu là nơi hội tụ các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu của TP.HCM và Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 2/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
Miền Tây Nam Bộ gần xích đạo nên rất nóng, đặc biệt năm nay, tình hình này lại kéo dài và gay gắt hơn các năm trước. Trong lĩnh vực ẩm thực, người xưa có nhiều cách đối phó với thời tiết nắng nóng. Nắng nóng (dương) cần có nước (âm) để quân bình lại. Một trong những món ăn điển hình là canh chua.
Hôm nay 3/5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức đấu thầu bán vàng miếng SJC cho 16.800 lượng với giá tham chiếu để đặt cọc là 82,9 triệu đồng/lượng.
Theo thông báo từ Ngân hàng Nhà nước, 9h sáng nay (3/5), Ngân hàng Nhà nước đưa ra đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC. Điều đáng nói, giá tham chiếu để cọc được đưa ra là 82,9 triệu đồng/lượng, tương đương giá vàng hôm nay trên thị trường.
Tỷ giá USD hôm nay trên thị trường tự do tăng, còn các ngân hàng tăng chiều mua nhưng giảm chiều bán so với phiên trước. Trong khi đó, thị trường quốc tế đồng USD vẫn giảm sâu.