Obama được ủng hộ viên to như gấu... nhấc bổng

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 06:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tổng thống Mỹ Barack Obama được một ủng hộ viên cuồng nhiệt ở bang Florida ôm vai như con gấu và nhấc bổng lên.
Bình luận 0

Chủ tiệm pizza, Scott Van Duzer, cao đến 1m9, nặng 118kg, và tiệm bánh của ông ta bất ngờ được Obama ghé thăm trong chuyến vận động tranh cử bằng xe buýt. Ông biết rằng xuất hiện bất ngờ là điều tốt dưới ánh mắt các cử tri. Có điều ông không thể ngờ chuyện gì sẽ xảy ra.

Mặc dù là cử tri ghi tên bỏ phiếu cho Đảng Cộng hòa đối thủ, Van Duzer nói ông sẽ bầu cho Đảng Dân chủ. Chủ tiệm bánh Big Apple Pizza ở thị trấn Fort Pierce, 46 tuổi, nói: “Tôi không bầu cho đảng nào cả, tôi bầu cho người nào tôi cảm thấy thoải mái, và tôi thấy rất thoải mái với ông ta”. Khi bước vào tiệm bánh, nhìn thấy chủ nhân, Obama nói: “Scott, tôi nói ông nghe, ông là chủ tiệm pizza to con nhất. Nếu tôi ăn bánh pizza của ông, liệu tôi có bự như vậy nổi không?”

img

Tới đây hai người ôm nhau và Van Duzer quyết định tiến thêm bước xa hơn khi... nhấc bổng tổng thống khỏi mặt đất.

Nét mặt của Obama đã nói lên tất cả, nhưng sau khi trở lại mặt đất, ông thốt lên vài tiếng: “Coi nào, ông bạn, ông là vận động viên cử tạ hay sao đấy?”. Tổng thống đã ở lại trong tiệm khoảng 20 phút, mua 20 bánh pizza, trả bằng tiền mặt.

Theo Thế giới & Hội nhập

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem