Tom Cruise cưỡi R nineT rượt đuổi "thót tim" trong Nhiệm vụ bất khả thi 6

Bạch Dương Thứ hai, ngày 16/07/2018 15:55 PM (GMT+7)
Cảnh quay trailer tiết lộ rằng nhân vật chính chạy trốn bằng chiếc BMW RnineT Scrambler khi bị lực lượng cảnh sát truy đuổi.
Bình luận 0

Trong số chúng ta có thể có người sẽ thích hoặc không thích diễn viên điện ảnh Tom Cruise, nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng anh đã kiếm được một “núi tiền” từ những pha rượt đuổi nguy hiểm trên đường phố của mình, đặc biệt là nhân vật đặc vụ Ethan Hunt trong loạt phim Mission Impossible ( Nhiệm vụ bất khả thi).

Những pha hành động trong loạt phim mới ngày càng điêu luyện và trở nên táo bạo hơn. Phiên bản mới nhất, Mission: Impossible Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi 6) chắc chắn sẽ là một bộ phim hành động phô diễn nhiều pha hành động đẹp mắt. 

img

Cảnh rượt đuổi táo bạo trong Nhiệm vụ bất khả thi 6

Ngoài tài năng diễn xuất thiên tài, Tom Cruise còn là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật Ethan Hunt bởi tình yêu của anh dành cho các siêu mô tô. Nhờ vậy, anh đã tận dụng được lợi thế trong nhiều bộ phim của mình. Từ chiếc Kawasaki H2R trong Top Gun đến chiếc BMW R nineT Scrambler trong Mission: Impossible Fallout, tất cả đều rất tuyệt vời.

Đoạn trailer quảng cáo của Mission: Impossible Fallout đã tiết lộ rằng điệp viên Ethan Hunt đã sử dụng những chiếc xe thể thao thường xuyên hơn, trong đoạn trailer dài một phút từ bộ phim, cảnh quay tiết lộ rằng nhân vật chính trong phim đang bị lực lượng cảnh sát chính quyền truy đuổi. Có vẻ như nhân vật Hunt của chúng ta sẽ có chuyến ghé thăm nước Pháp xinh đẹp. Bộ phim này dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 27/7 tới.

Mẫu mô tô phong cách cổ điển BMW R nineT Scrambler được thiết kế để vận hành ở cả địa hình onroad lẫn offroad. Xe được phát triển dựa trên nền tảng dòng R nineT nhưng được thiết kế lại cho cảm giác lái thoải mái hơn. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước ống lồng với vỏ cao su thay vì giảm xóc hành trình ngược như trên R nineT.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 1.170 cc kết hợp hộp số 6 cấp, cho công suất 110 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4,5 lít/100 km.  BMW RnineT Scambler đã được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 568 triệu đồng.

Nên chọn Triumph Street Triple S hay Ducati Monster 821?

Triumph Street Triple S và Ducati Monster 821 là hai ứng cử viên sáng giá trong phân khúc naked bike 800 cc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem