MV Agusta sẽ hồi sinh huyền thoại mô tô Cagiva

Bạch Dương Thứ ba, ngày 20/03/2018 05:55 AM (GMT+7)
Mô tô điện off-road sắp tới từ MV Agusta sẽ được bán dưới thương hiệu Cagiva.
Bình luận 0

Chúng ta còn nhớ tới thương hiệu Cagiva đình đám một thời? Nhà sản xuất mô tô lớn được thành lập vào năm 1978, từng mua lại Ducati, Husqvarna và MV Agusta. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng năm 1996 đã khiến Cagiva phải cải tổ, đến năm 1999, MV Agusta được đưa lên làm thương hiệu chính, trở thành công ty mẹ của của Cagiva và Husqvarna.

img

MV Agusta sẽ hồi sinh thương hiệu Ý

MV Agusta tiết lộ, MV Agusta sẽ hồi sinh thương hiệu Ý bằng một mô tô với hệ thống truyền động điện và nguyên mẫu sẽ được tiết lộ tại EICMA cuối năm nay. Phiên bản sản xuất sẽ ra mắt khoảng 12 đến 14 tháng sau.

Giovanni Castiglioni, Giám đốc phụ trách của thương hiệu Cagiva, đã công bố thông tin trên và cho biết công ty đang đặt mục tiêu để công bố một nguyên mẫu của EICMA năm 2018. Castiglioni đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể về chiếc xe.

Sau khi giành được nhiều giải Dakar Rally vào những năm 90, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu công ty đưa ra một sản phẩm mà theo cách nào đó là sáng chế hoặc tôn vinh máy móc cạnh tranh của mình. Thêm vào đó, Cagiva vẫn giữ được thương hiệu của mình với một số tên gọi như SST, Mito, và tất nhiên bao gồm cả Elephant.

Xế cruiser bình dân Suzuki Intruder 150 FI chính thức ”lên kệ”

Suzuki đã tung ra thị trường mô hình Suzuki Intruder 150 FI giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem