Aprilia RSV4 RF LE: Chiếc xe sản xuất hợp pháp duy nhất có cánh gió sợi carbon

Bạch Dương Thứ hai, ngày 23/04/2018 05:55 AM (GMT+7)
Aprilia đã tiết lộ phiên bản RSV4 RF với cánh gió sợi carbon tại Texas, Mỹ. Chỉ có 125 chiếc xe sẽ được sản xuất.
Bình luận 0

Đây là phiên bản giới hạn dựa trên mô hình Aprilia RSV4 RF, nhưng đã có nhiều cải tiến tương tự xe đua WSBK. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là, đây là chiếc xe máy sản xuất hợp pháp duy nhất có cánh gió winglet sợi carbon, tương tự các cánh gió dành cho siêu xe mô tô dành cho đường đua MotoGP. Cùng với đó, cụm đuôi gió đặc biệt của Aprilia RSV4 RF được thiết kế khí động học giống với những chiếc đuôi của máy bay.

img

Phiên bản Aprilia RSV4 RF giới hạn năm 2018

Ngoài ra, chiếc xe cũng mang màu sơn da cam, nhằm kỷ niệm giải vô địch thế giới đầu tiên của Aprilia vào năm 1987. Xe có tấm biển đánh dấu số lượng sản xuất của mẫu xe. Đáng tiếc rằng,  Aprilia sẽ chỉ sản xuất 125 chiếc xe này và tất cả các mẫu này sẽ được dành riêng cho Mỹ và Canada. 100 đơn vị sẽ được dành cho thị trường Mỹ trường Mỹ trong khi thị trường Canada sẽ nhận được 25 chiếc.

img

Thiết kế khí động học là điểm nhấn của chiếc xe này

Chiếc xe tiếp tục nhận được một động cơ 999 cc V4 sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Aprilia đã định giá RSV4 RF LE ở mức 24.499 USD (557 triệu đồng).

Xế việt dã Royal Enfield Himalayan Sleet đi vào sản xuất thương mại hàng loạt

Sau khi giới thiệu chiếc Himalayan Sleet với số lượng giới hạn 500 chiếc, Royal Enfield đã cho ra mắt chiếc xe máy này như...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem