2018 Honda PCX Hybrid giá 65,7 triệu đồng sắp về Việt Nam?

Văn Biên Chủ nhật, ngày 22/04/2018 13:11 PM (GMT+7)
2018 Honda PCX Hybrid vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia nhiều khả năng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.
Bình luận 0

Nguồn tin từ Jakarta cho biết, Honda vừa giới thiệu phiên bản xe tay ga động cơ lai 2018 PCX Hybrid ra thị trường Indonesia. Mẫu xe tay ga tự động này được sản xuất tại nhà máy Sunter của PT Astra Honda Motor. Đây là mẫu xe hai bánh có động cơ lai đầu tiên trên thế giới. Xe sẽ sẵn có tại các đại lý ở quốc đảo này vào nửa cuối năm nay, với giá bán ước tính 40 triệu Rp (65,7 triệu VNĐ).

img

2018 Honda PCX Hybrid.

2018 Honda PCX Hybrid trang bị động cơ xăng có gắn thêm mô-tơ điện được cung cấp năng lượng bởi gói pin Li-ion. Công nghệ động cơ lai này được kích hoạt khi tăng tốc xe nhờ gắn chip để cải tiến khả năng tăng tốc và mô-men xoắn.

img

Cụm đồng hồ hiện đại.

Để làm nổi bật công nghệ lai, PCX Hybrid sơn màu Hybrid Blue với lô-gô Hybrid ở bên vỏ ốp thân. Xe có các tính năng mới như cụm đồng hồ hoàn toàn bằng kỹ thuật số hiển thị tất cả dải thông tin như chế độ lái, mức độ sạc pin và chỉ số pin lithium.

Với dung tích 150cc, động cơ PCX Hybrid sản sinh công suất tối đa 15 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.500 vòng/phút, trong khi động cơ điện cho công suất 1,9 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,3 Nm.

img

Nút mở yên và bình xăng phía trước.

Các chế độ lái được điều khiển tiện lợi với nút trên thanh tay lái bên trái gồm có 3 chế độ: D (Lái xe thông thường), S (Thể thao) và Idling. Trong đó D đem lại sự thoải mái, hiệu suất tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Còn S có hiệu suất cao hơn. Trong khi chế độ Idling cho phép lái xe kích hoạt tính năng ngắt động cơ tạm thời chủ động mà vẫn giữ được sức mạnh như chế độ D.

img

Pin xe được đặt dưới yên xe.

Kiến trúc buồng đốt trong của PCX Hybrid cũng rất mới với công nghệ eSP, sử dụng hệ thống bật/tắt siêu vi lai và công nghệ giảm ma sát đem lại khả năng tối ưu hóa khi tiêu thụ nhiên liệu. Đèn LED là trang bị tiêu chuẩn và chìa khóa thông minh được tích hợp tính năng chống trộm cùng hệ thống phản hồi khi tương tác. Xe cũng trang bị ổ sạc DC được gắn trong hộc đựng ở phía trước.

Bình xăng PCX Hybrid lớn 8 lít. Nút bình xăng và mở yên được tích hợp ở ngay cạnh ổ khóa. Vị trí lái và hệ thống treo kép ở phía sau được thiết kế đem lại tư thế ngồi lái thoải mái. Xe có phanh đĩa hoàn toàn và trang bị ABS tiêu chuẩn.

img

Công nghệ lai hiện đại.

2018 Honda PCX Hybrid là phiên bản toàn cầu, sẽ được Honda bán tại Nhật Bản và Châu Á cũng như Châu Âu và Mỹ. Xe có thể tới Malaysia và cuối năm nay. Hiện chưa rõ thời điểm cụ thể phiên bản PCX Hybrid về thị trường Việt Nam. Nhưng với đà mở rộng đang diễn ra như vậy, rất có thể không bao lâu nữa mẫu xe tay ga công nghệ động cơ lai độc đáo này sẽ cập bến thị trường Việt.

Cận cảnh đối thủ Honda SH Mode giá 53 triệu đồng

2018 Kymco G Sense 125 giá chỉ 53 triệu đồng có khả năng chinh phục được trái tim phái đẹp trước các đối thủ xe tay ga...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem