Nụ hôn ngượng ngùng trên ban công cung điện Buckingham

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 18:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong tiếng reo hò vang dội của thần dân, đôi uyên ương William-Kate trao nhau nụ hôn khá ngượng ngùng và vội vàng, trước sự tiếc nuối của hàng ngàn người...
Bình luận 0

Khoảnh khắc thiêng liêng, được cả thế giới chờ đợi, diễn ra nhanh chóng khiến dân chúng đều cảm thấy tiếc nuối.

>> Clip: Xem William "vội vàng" trao Kate nụ hôn

Đôi má của Kate ửng hồng, khi William trao nàng nụ hôn mang tính biểu tượng của đám cưới Hoàng gia Anh. Sau màn khoá môi, là màn diễu hành của những chiến đấu cơ thuộc không quân Hoàng gia Anh, nơi chú rể đang làm việc.

Cặp đôi nhanh chóng lui vào hậu cung, bắt đầu cho bữa yến tiệc chiêu đãi quan khách.

>> Khoảnh khắc "khoá môi" của William và Kate: Bối rối và ngọt ngào...

img
Khoảnh khắc thiêng liêng, được cả thế giới chờ đợi...

Sau hôn lễ và màn rước dâu lộng lẫy, cả nước Anh hướng về cung điện Hoàng gia, háo hức chờ đón khoảnh khắc “khoá môi” ngọt ngào của đôi tân uyên ương William- Kate.

Vào lúc 1h25 phút chiều trên ban công của Cung điện Buckingham, William và Kate sẽ có màn "khoá môi" ngọt ngào được lên kịch bản một cách kỹ lưỡng. Nụ hôn hoàng gia trên cung điện Buckingham đã trở thành biểu tượng và in sâu trong tiềm thức của người dân xứ sở sương mù.

Khi xưa, mẹ của William - công nương Diana, cưới Thái tử Charles vào năm 1981, hai người cũng không hôn nhau trong lễ đường. Nhưng họ đã có một giây phút lịch sử trên ban công của Cung điện Buckingham sau lễ cưới. Trước hàng nghìn người hô to đòi đôi uyên ương hôn nhau, Diana đã nói với với Charles: "Thế nào nhỉ?". Và rồi một nụ hôn nồng nàn được trao và khoảnh khắc đó vẫn còn ghi dấu cho tới tận hôm nay.

img
Tân lang và tân nương trở lại điện Buckingham bằng xe ngũ mã

Sau hôn lễ ở tu viện Westminster, tân lang và tân nương trở lại điện Buckingham bằng xe ngũ mã, đi qua hàng loạt địa danh lịch sử của London, trong tiếng reo hò vang dội của hàng ngàn thần dân đón đợi.

Cả nước Anh như đắm chìm trong niềm hạnh phúc trước những khoảnh khắc thiêng liêng của Hoàng gia, kể từ sau 30 năm diễn ra đám cưới của bông hồng nước Anh- Công nương Diana, và Thái Tử Charles.

>> Clip: Xem lại giây phút trong mơ của đám cưới Hoàng gia Anh

Đôi vợ chồng trẻ William và Kate ngồi trên cỗ xe ngựa 1902 State Landau mà Thái tử Charles cùng công nương Diana đã sử dụng trong đám cưới của họ.

Cỗ xe đưa tân lang tân nương đi qua các danh thắng lịch sử của thủ đô, khuôn mặt cô dâu Kate rạng ngời hạnh phúc. Cặp vợ chồng trẻ vẫy tay chào thần dân. Một không khí lễ hội như cổ tích đang ngập tràn thủ đô London.

>> Lộng lẫy đoàn xe rước dâu trong đám cưới cổ tích của nước Anh

Hộ tống đoàn rước dâu về cung điện là đội kỵ binh trong bộ trang phục truyền thống, với lộ trình từ Tu viện Westminster về Cung điện Buckingham qua các công trình nổi tiếng của London như Whitehall, Cenotaph, Horse Guards' Parade và tâm điểm là đại lộ The Mall.

Tại ban-công của điện Buckingham, đôi uyên ương trao nhau những nụ hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của đông đảo thần dân.

Theo TL
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem