Nữ đại sứ Olympic bị bắt vì đánh cảnh sát

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 15:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chelsea Ives, cô gái vàng của Olympic, người đồng thời được đề cử là đại sứ Olympic đã bị cáo buộc ném gạch vào xe cảnh sát. Chính mẹ cô đã giao con gái mình cho cảnh sát.
Bình luận 0
img
Chelsea Ives từng được gọi là cô gái vàng Olympic của Anh.

Chelsea Ives, 18 tuổi, người Anh, cũng được cho là đứng đầu nhóm tấn công vào một cửa hàng điện thoại ngày 13.8. Kênh truyền hình BBC đã chiếu đoạn phim trong đó có cảnh cô này ném gạch vào xe cảnh sát trong cuộc bạo loạn ở Enfield, Bắc London, Anh.

Mẹ cô, bà Adrienne 47 tuổi, xem tin tức và nhận ra ngay con mình, bà lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Tại Tòa Hành Chính Westminster, Ives được luật sư mô tả là một vận động viên tài năng, là đại sứ Olympic của thành phố London. Trong khi đó, Công tố viên Becky Owen tố cáo rằng cô đã tấn công một cửa hàng Vodafone, và cũng dính líu tới một màn hôi của khác ở cửa hàng Phones4U.

Năm 2009, Ives được mời đến Hạ Viện Anh sau một dự án bóng đá thành công do Chương Trình Thể Thao Cộng Đồng Leyton Orient thực hiện.

Cô đã được dịp tiếp kiến thị trưởng London Boris Johnson và giám đốc London Olympics Sebastian Coe.

Mẹ cô cho biết quyết định báo cảnh sát là một quyết định đau đớn. “Nhưng tôi phải làm điều đúng. Hai vợ chồng tôi đang rất tức giận khi xem tin tức về cuộc bạo động trên tivi. Và rồi chúng tôi thấy con gái mình trong đám đông”.

Ives phủ nhận 2 tội trộm cắp, gây rối loạn trật tự và tấn công xe cảnh sát.

Cô không được bảo lãnh cho đến này 17.8, cũng là ngày cô phải ra trình diện tại Tòa Hành Chính Highbury Corner.

Theo TheSun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem