Mộc Châu (Sơn La): Dân tình sốt sình sịch xem cầu kính tình yêu 5D

Hà Hoàng Thứ hai, ngày 22/04/2019 16:51 PM (GMT+7)
Cây cầu kính tình yêu 5D trên cao nguyên Mộc Châu, (tỉnh Sơn La) sắp được khánh thành, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt, một địa điểm du lịch độc lạ hấp dẫn với giới trẻ và du khách thập phương tham quan trải nghiệm.
Bình luận 0

Hình ảnh cây cầu được làm bằng kính trong suốt, trên những vách núi cheo leo ở Trung Quốc trước giờ luôn gây sự chú ý và khám phá với khách du lịch Việt Nam.

Nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam tìm đến những cây cầu kính chiêm ngưỡng và check - in. Sắp tới, du khách trong nước không cần phải đi đâu xa xôi, mà ngay tại Việt Nam vẫn có thể tham quan trải nghiệm trên cây cầu kính hiện đại như vậy.

img

Nhiều giới trẻ đang sốt sình sịch muốn khám phá trải nghiệm cầu kính tình yêu 5D tại cao nguyên Mộc Châu.

Cầu kính tình yêu 5D tọa lạc tại thác Dải Yếm  huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La). Cây cầu dài 80m, rộng là 2m. Cầu được làm từ vật liệu chính là sắt thép, và mặt kính được làm từ kính chống đạn đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho du khách bước đi trên mặt cầu.

Cây cầu còn có hệ thống mắt cảm ứng tạo nên hơn 30 hiệu ứng khác nhau. Cầu kính 5D này có sức chứa khoảng 70 người đi một lượt, để được lên cầu ngắm cảnh, mỗi du khách phải mua vé với chi phí 100.000 đồng/người. Đứng trên cầu, khách du lịch có thể ngắm cảnh vật tuyệt đẹp và đồi núi hùng vỹ xung quanh.

img

 Nhiều hạng mục tại địa điểm du lịch đã được hoàn thiện.

Ngày 25.4.2019, cây cầu kính mới chính thức khai trương và chào đón khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm. Nhưng nhiều hình ảnh về cây cầu kính tình yêu 5D, đã được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên các mạng xã hội, zalo, face book... khiến nhiều người, đặc biệt là các nam thanh nữ tú sốt sình sịch đứng ngồi không yên.

Trao đổi với PV Dân Việt, em Lê thị thùy Trang, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, cho biết: Khi nghe thông tin cầu kính tình yêu 5D sắp khai trương, em rất hồ hởi muốn được tham quan, trải nghiệm ngay lập tức. Em nghĩ là đứng trên cầu có thể chiêm ngưỡng và chụp được rất nhiều phong cảnh đẹp, em hóng đến ngày khai trương lắm.

img

Cầu kính tình yêu 5D đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, để phục vụ khách du lịch.

Cây cầu dùng màu đỏ làm nền chủ đạo kết hợp với màu vàng thể hiện sự nhiệt huyết, sức sống mãnh liệt của tình yêu đôi lứa. Hình ảnh 10 trái tim màu đỏ gắn lại với nhau tại điểm bắt đầu cây cầu, với đế bên dưới hình cánh sen trông thật tuyệt đẹp và ấn tượng. Việc xây dựng cầu kính tình yêu 5D, đã tạo nên sự kết hợp hài hòa với vùng đất nổi tiếng có nhiều cảnh quan thiên nhiên hữu tình.

img

 Ngoài cầu kính tham quan cầu kính tình yêu, du khách còn được chiêm ngưỡng thái Dải Yếm tuyệt đẹp.

Đứng trên cầu tình yêu đỏ rực, du khách như đang gói trọn cả núi rừng Mộc Châu hùng vỹ vào trong tầm mắt. Từ mặt kính của cầu có 30 hiệu ứng thay đổi liên tục tạo cảm giác độc lạ, đôi khi bạn sẽ thấy những con cá bơi dưới chân, muôn hoa đua sắc, nhưng thú vị và ngạt thở nhất chính là hiệu ứng kính vỡ kèm theo âm thanh như thật. Bên dưới cầu là dòng thác Dải Yếm chảy ầm ầm ngày đêm sóng vỗ ở bên suối, làm tăng thêm sự kịch tính cho giây phút đi trên cầu.

img

Nhiều công trình hiện đại đang được hoàn thiện để phục vụ du khách.

Ngoài cầu kính, ở đây còn có làng Nhật được xây dựng và trang trí theo phong cách Nhật Bản từ kiến trúc đến những cây hoa anh đào được trồng xung quanh. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan rất nhiều điểm dừng chân lôi cuốn như: Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời,… đây còn là cây cầu được xây dựng với kinh phí "khủng" lên đến gần 40 tỉ đồng. Địa điểm du lịch hấp dẫn này, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều góc check-in mới lạ trong thời gian tới.

img

Đến với cầu kính tình yêu 5D, du khách còn được tham quan rất nhiều điểm dừng chân lôi cuốn như: Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời,…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem