Đắk Lắk: Nông dân trổ tài văn nghệ trong trang phục dân tộc sặc sỡ

Duy Hậu Thứ ba, ngày 15/10/2019 05:00 AM (GMT+7)
Hàng chục cán bộ, hội viên nông dân từ các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Đắk Lắk đã trổ tài văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam.
Bình luận 0

Ngày 14/10, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Hội Nông dân tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Liên hoan "Tiếng hát nông dân Đắk Lắk năm 2019". Đây là một hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2019).

img

Ông Nguyễn Văn Tư, Chủ tịch Hội Nông dân Đắk Lắk phát biểu khai mạc.

Theo Ban tổ chức, Liên hoan tiếng hát nông dân Đắk Lắk lần này có 80 cán bộ, hội viên nông dân đến từ 15 huyện, thị xã và thành phố. Các tiết mục tham gia liên hoan xoay quanh chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, giai cấp nông dân, cuộc vận động xây dựng nông thôn mới...

Ông Nguyễn Văn Tư, Chủ tịch Hội Nông dân Đắk Lắk cho biết, Liên hoan tiếng hát nông dân là sân chơi bổ ích và lý thú, là diễn đàn để cán bộ, hội viên nông dân phát huy năng khiếu văn nghệ, học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động văn nhóa, văn nghệ ở địa phương, đơn vị góp phần tạo nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của hội viên, nông dân trong tỉnh. Đồng thời Chương trình cũng sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc, những hình ảnh đẹp lòng đại biểu và cổ động viên...

img

img

Một số tiết mục tại liên hoan.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục năm nay đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, đầu tư công phu về chuyên môn, trang phục, đạo cụ... Qua liên hoan nhằm tạo điều kiện để cán bộ, hội viên, nông dân các cấp trong tỉnh giao lưu, học hỏi, phát huy sáng tạo trong các phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương, đơn vị; góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của hội viên.

img

img

Ban tổ chức trao giải cho các đội.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 15 giải, trong đó giải Nhất thuộc đoàn TP.Buôn Ma Thuột, giải Nhì thuộc về huyện Ea H’Leo 4 đội đạt giải Ba thuộc về các huyện Krông Pắc, Cư M’gar và Krông Ana.

Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về triển khai thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW, ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội” đã trao 112 giải (trong đó có 16 giải Xuất sắc, 16 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba và 35 giải Khuyến Khích) cho những thí sinh có bài dự thi có điểm cao.

img

Trao Kỷ niệm chương cho 2 cá nhân.

Hội Nông dân tỉnh cũng đã trao Kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng cho 2 cá nhân thuộc Hội Nông dân tỉnh đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Hội Nông dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem