NÓNG: Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Suarez

Thứ sáu, ngày 09/08/2013 08:40 AM (GMT+7)
Ông chủ John Henry của Liverpool vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ không bán tiền đạo Luis Suarez cho Arsenal hay bất cứ đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Trong suốt thời gian qua, Suarez luôn được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Chelsea, Bayern Munich hay Real Madrid săn đón. Trong số đó, Arsenal là đội tỏ ra nghiêm túc nhất khi chấp nhận chi ra hơn 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho S7.

img

Đáp lại sự săn đón của Arsenal dành cho mình, tiền đạo người Uruguay cũng tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được chuyển sang đầu quân cho Pháo thủ thành London.

Thậm chí, Suarez còn bức xúc và lên tiếng tố cáo ban lãnh đạo Liverpool bội ước (trong bản hợp đồng của Suarez với Liverpool có điều khoản, The Kop phải có nhiệm vụ thông báo cho anh nếu có đội bóng nào chi ra trên 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh).

Mặc dù vậy, ông chủ John Henry vừa lên tiếng tuyên bố, Liverpool đang xem Suarez là nhân tố quan trọng để giúp đội bóng cạnh tranh một suất trong tốp 4 tại Premier League mùa tới. Do đó, họ chẳng dại gì bán ngôi sao 26 tuổi.

Henry nói: “Tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng Liverpool sẽ không bán Suarez cho Arsenal hay một đội bóng nước ngoài trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sở dĩ, tôi đưa ra quyết định này không phải vì vấn đề tài chính, mà bởi chúng tôi không có thời gian để tìm kiếm người thay thế cậu ấy.

Mùa giải tới, Liverpool không được tham dự cúp châu Âu nhưng chúng tôi cũng có những mục tiêu nhất định để hướng tới, đó là một suất trong Top 4 tại Premier League cũng như đoạt chức vô địch FA Cup và League Cup. Chúng tôi cần những cầu thủ đẳng cấp như Luis để cụ thể hóa tham vọng của mình”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem