Nợ 1,2 triệu đồng, giết người rồi tự tử

Chủ nhật, ngày 09/12/2012 07:55 AM (GMT+7)
Đâm chị Liên xong, Thuận cũng dùng dao tự đâm mình nhiều nhát và chết tại hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Thuận nợ chị Liên 1,2 triệu đồng nhưng không trả, khi bị chị Liên đòi nợ thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Bình luận 0

Thượng tá Nguyễn Quang Đạt, trưởng Công an huyện Củ Chi (TP.HCM), cho biết đang lập hồ sơ xử lý vụ giết người rồi dùng dao tự tử tại xã An Nhơn Tây lúc 8g sáng 7.12.

Theo thượng tá Đạt, tại một căn nhà thuộc ấp lô 6 (xã An Nhơn Tây), Nguyễn Văn Thuận (30 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) có lời qua tiếng lại với chị Bùi Thị Liên (40 tuổi, quê Quảng Ngãi, cả hai tạm trú huyện Củ Chi). Sau đó, Thuận rút dao đâm chị Liên nhiều nhát khiến chị Liên chết trên đường đi cấp cứu.

Đâm chị Liên xong, Thuận cũng dùng dao tự đâm mình nhiều nhát và chết tại hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Thuận nợ chị Liên 1,2 triệu đồng nhưng không trả, khi bị chị Liên đòi nợ thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến án mạng.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem