Những mỹ nhân tỏa sắc làng báo Việt

Thứ sáu, ngày 21/06/2013 12:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhan sắc, tài năng, cơ duyên và sự tự tin đã giúp nhiều mỹ nhân gặt hái được những thành công nhất định trong làng báo Việt.
Bình luận 0

 

img
Jennifer Phạm (trái) và Diễm Quỳnh
img
Dù đã lâu không xuất hiện trên sóng truyền hình do tập trung vào công việc biên tập, chỉ đạo sản xuất kênh VTV6, nhưng Diễm Quỳnh vẫn thường được nhớ tới với vai trò là một trong những MC hàng đầu Việt Nam.
img
Ngoại hình xinh đẹp và khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Jennifer Phạm từng rất thành công với vai trò MC. Tuy nhiên, sau khi tái hôn, cô dần vắng bóng trong giới showbiz và làng báo để dành thời gian cho gia đình nhỏ.
img
Từng được biết đến với biệt danh "Người đẹp thời tiết", Đan Lê đang ngày càng thành công trong sự nghiệp truyền hình và phim ảnh.
img
Là một cử nhân báo chí cộng thêm khiếu nói chuyện có duyên và gương mặt khả ái, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được nhiều chương trình "chọn mặt gửi vàng" để giao vị trí cầm trịch.
img
Người đẹp bản tin Thời sự lúc 19h giờ trên Đài truyền hình Việt Nam được lòng khán giả với vẻ đẹp thanh tú và giọng nói truyền cảm
img
Á hậu Thụy Vân hiện đang là MC được yêu mến của Bản tin tài chính trên kênh VTV1
img
Hoa khôi Thể thao 1995 kiêm Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương là gương mặt MC có duyên trên truyền hình dù tần số xuất hiện không nhiều. Bên cạnh đó, cô còn là bà chủ của 6 ấn phẩm báo chí tại Việt Nam.
img
Dù không học ngành báo nhưng cái duyên đã khiến Á hậu Ngọc Oanh trở thành biên tập viên, MC của nhiều chương trình trên kênh VTV1, VTV3.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem