Nhóm phụ nữ béo mặc đồ lót biểu tình ngoài cửa hàng VS

Thứ ba, ngày 18/06/2013 20:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cho rằng hãng đồ lót đã sai lầm khi quá tôn vinh những thân hình hoàn hảo, một nhóm những phụ nữ có vẻ ngoài đồ sộ đã tụ tập trước cửa hàng của hãng này ở San Francisco, California để phản đối.
Bình luận 0

Hành động trên được thực hiện bởi các thành viên đến từ nhóm About-Face, một tổ chức quảng bá cho hình ảnh cơ thể khỏe mạnh.

img
 
img
Hình ảnh nhóm phụ nữ biểu tình bên ngoài cửa hàng của Victoria's Secret hôm 15.6

Tất cả những người tham gia biểu tình đều trong trang phục đồ lót, tự hào khoe thân hình đồ sộ. Họ giương cao những khẩu hiệu như: "Tôi nguyện yêu cơ thể của chính mình".

Đặc biệt, trong nhóm người này còn một người đàn ông trong tư thế bán nude, chỉ mặc quần, ôm một tấm biển ghi rõ: “Những chỉ dẫn để yêu cơ thể bạn” như “Tự nói với bản thân trước gương rằng cơ thể bạn rất tuyệt vời”.

Mục đích của nhóm About-Face qua việc biểu tình hôm thứ Bảy vừa qua, là muốn gửi thông điệp phản đối Victoria's Secret khi chỉ đưa tới công chúng hình ảnh người mẫu với "thân hình hoàn hảo".

img
Những người mẫu với cơ thể siêu chuẩn trong buổi biểu diễn thời trang của Victoria's Secret.

Jennifer Berger, giám đốc điều hành của tổ chức About-Face nói rằng, thông điệp của họ qua việc làm trên là: "Tất cả phụ nữ không cần phải được như người mẫu của Victoria's Secret (những cơ thể siêu chuẩn với những đương cong hút mắt) mới hấp dẫn. Bất cứ phụ nữ khỏe mạnh nào cũng hấp dẫn".

Đồng thời, tổ chức này kêu gọi mọi người tẩy chay những thiết kế chỉ dành cho những cơ thể siêu chuẩn của các hãng như: Victoria’s Secret, Abercrombie,  Fitch....

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem