Trao tặng hàng chục suất quà đến với người dân biên giới

Trần Hiền Chủ nhật, ngày 16/12/2018 09:28 AM (GMT+7)
Để bà con vùng biên giới có thể đón mừng năm mới 2019 thật ấm áp, Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) đã trao tặng 30 suất quà đến với những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Nhoong, huyện Đăk Glei (Kon Tum).
Bình luận 0

Ngày 14.12, Công ty Điện lực Kon Tum đã tổ chức chương trình “Biên giới sáng một niềm tin”, trao tặng 30 suất quà bao gồm gạo, mì tôm, dầu ăn… trị giá gần 10 triệu đồng cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn cùng hàng trăm bộ quần áo ấm cho các em học sinh nghèo. 

Một trong 30 hộ dân được nhận quà từ chương trình, ông A Nởn (thôn Đăk Nớ, xã Đăk Nhoong) phấn khởi nói: “Đây là những món quà thiết thực nhất mà chúng tôi nhận được. Tết này gia đình sẽ không phải sắm quá nhiều vật dụng đón tết nữa. Tôi rất vui mừng, phấn khởi và cảm ơn Công ty Điện lực Kon Tum đã hỗ trợ bà con…”.

img

Trao tặng 30 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng biên giới

Ông Nguyễn Văn Hạnh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Kon Tum cho biết: “Để bà con vùng biên giới có thể đón mừng năm mới 2019 thật ấm áp, những em nhỏ có thêm chiếc áo ấm tới trường, Công ty đã trao tặng nhiều suất quà đến với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Nhoong. Tuy là những món quà nhỏ nhưng hy vọng phần nào hỗ trợ được bà con đón một cái tết ấm áp hơn. Bên cạnh chương trình "Biên giới sáng một niềm tin", Công ty cũng tổ chức chương trình “Thắp sáng đường quê”, đem ánh điện về với những thôn làng vùng sâu, vùng xa tại xã Đăk Nhoong”.

img

Người dân phấn khởi khi nhận được những món quà thiết thưc với cuộc sống

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Kon Tum cũng triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”, thay thế bóng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa đường dây cho 200 hộ nghèo và gia đình chính sách; giảm 30% chi phí nhân công dịch vụ sau công tơ cho khách hàng mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem