Em bé 5 tháng tuổi mang khối u to bằng bát tô sẽ được mổ miễn phí

Bảo Yến Thứ tư, ngày 19/07/2017 21:00 PM (GMT+7)
Đó là lời khẳng định của Giáo sư Tiến sĩ, Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm – Trưởng nhóm thiện nguyện Nhịp cầu yêu thương.
Bình luận 0

Sáng 19.7, báo Điện tử Dân Việt đăng tải bài viết “Sơn La: Khốn khổ cháu bé 5 tháng tuổi mang khối u bằng bát tô”. Ngay khi nhận được những thông tin bé Hạng A Bắc đang cần sự hỗ trợ mổ khối u ở dưới cánh tay, bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm, đại diện Nhóm Nhịp cầu yêu thương đã liên lạc với báo mong muốn giúp đỡ bé.

img

Bé Bắc mang khối u lạ. Ảnh: Thiên Long

Bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm cho biết: “Chúng tôi sẽ kết nối với các bác sĩ chuyên gia đầu ngành ở Hà Nội để mổ cho cháu. Nhóm Nhịp cầu yêu thương sẽ hỗ trợ chi trả tiền ngoài bảo hiểm và giúp đỡ cho bố mẹ bé về sinh hoạt ăn uống khi ở Hà Nội.”

Cũng theo bác sĩ Liêm, hiện nhóm thiện nguyện Nhịp cầu yêu thương đang có 2 phương án để bé mổ ở bệnh viện Nhi Trung ương và bệnh viện Hữu Nghị Việt – Đức. Song có nhiều khả năng sẽ để bé mổ ở bệnh viện Việt Đức vì Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hoa ở Khoa Nhi của bệnh viện đã nhận lời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem