Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của thương hiệu Gold Fruit

Thủy Lê Thứ tư, ngày 13/09/2023 16:47 PM (GMT+7)
Trải qua hơn 10 năm phát triển, Gold Fruit hiện là một trong những thương hiệu trái cây nhập khẩu - đặc sản vùng miền được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt hảo, giá cả cạnh tranh.
Bình luận 0

Khởi nghiệp với khát vọng chiếm lĩnh thị trường

Thị trường trái cây nhập khẩu tại Việt Nam ngày càng phong phú, sôi động với sự bùng nổ của hàng loạt các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh trái cây ngoại nhập. Không chỉ được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị, các loại trái cây ngoại còn được bày bán tại các khu chợ dân sinh và cả trên mạng xã hội với những lời giới thiệu, chào bán hấp dẫn. Tuy nhiên, sự chênh lệch về chất lượng, giá cả và sự minh bạch, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của mặt hàng này vẫn đang là vấn đề "nóng", đòi hỏi người tiêu dùng phải thật sự cẩn trọng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Chị Minh Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, gia đình chị rất "ghiền" ăn các loại trái cây nhập khẩu như dâu, táo, đào… Tuy nhiên, với tình trạng hoa quả ngoại nhập tràn lan trên thị trường, trong khi nhà lại có con nhỏ, chị luôn chú trọng tìm đến các thương hiệu trái cây nhập khẩu uy tín để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

"Từ rất nhiều năm nay, mình luôn tin chọn Gold Fruit vì chất lượng ổn, giá cả cạnh tranh. Cửa hàng có nhiều chi nhánh, chi nhánh nào cũng nằm ở trung tâm nên mua bán cũng thuận tiện. Nói chung là hài lòng, nhiều chị em đồng nghiệp cơ quan cũng luôn tin dùng Gold Fruit", chị hào hứng chia sẻ.

Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của thương hiệu Gold Fruit - Ảnh 1.

Gold Fruit dành được sự tin yêu từ cộng đồng người tiêu dùng

Được biết, Gold Fruit là chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu về trái cây, thực phẩm nhập khẩu, nông sản vùng miền được người tiêu dùng Việt Nam hết sức yêu chuộng. Với các cửa hàng kinh doanh ở vị trí thoáng, rộng rãi, đắc địa cùng chính sách bán hàng, hậu mãi cực tốt, bảo hành một đổi một nếu có sản phẩm lỗi… Gold Fruit tạo nhiều thiện cảm cho khách hàng về một chuỗi trái cây uy tín, luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên.

Kinh doanh từ tâm để tiến xa và bền vững hơn, không ngừng nỗ lực đổi mới để mang đến những sản phẩm trái cây chất lượng cho khách hàng

Trong quá trình gây dựng thương hiệu, đội ngũ Gold Fruit gặp không ít những khó khăn. Chưa có kinh nghiệm nhiều về việc bán hàng, vốn lại ít, cửa hàng được mở ở vị trí hẹp, tầm chí hạn chế, chỉ có khách quen thi thoảng mới ghé, còn khách vãng lai hầu như rất ít, khiến doanh thu đình trệ, Gold Fruit phải gồng mình gánh lỗ.

Nhận ra điều đó, Gold Fruit quyết định cải tổ toàn bộ, bỏ ra chi phí lớn để thuê cửa hàng với mặt bằng đắc địa, đầu tư sửa chữa, xây dựng biển bảng hoành tráng to đẹp hơn. Song song cùng đó, đội ngũ marketing cũng mở rộng thị trường online bằng cách tìm hiểu, học hỏi các kỹ năng bán hàng online, tham gia nhiều hội, nhóm trên mạng xã hội để tăng cường nhận diện thương hiệu. Các nỗ lực trên đã bước đầu mang lại quả ngọt, khi Gold Fruit đã tạo ra một tệp khách hàng riêng khá lớn, từ đó tạo nên hiệu ứng "truyền miệng" rộng rãi giữa các khách hàng, giúp Gold Fruit tiếp cận với lượng khách hàng ngày càng lớn.

Đạt được những thành công nhất định, tuy nhiên Gold Fruit chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, thay vào đó, đội ngũ Gold Fruit vẫn ngày đêm miệt mài nỗ lực, không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của thương hiệu Gold Fruit - Ảnh 2.

Các sản phẩm bày bán tại Gold Fruit đảm bảo chuẩn nguồn gốc, xuất xứ và tươi ngon

Điểm khác biệt so với các chuỗi cửa hàng trái cây khác mà Gold Fruit muốn mang đến cho khách hàng đó chính là việc luôn đặt các cửa hàng ở vị trí đắc địa, đẹp, thoáng; các cửa hàng luôn có diện tích rộng rãi, thiết kế thuận tiện, đẹp mắt, đa dạng các loại hàng hóa để lựa chọn. Các sản phẩm nhập khẩu cũng phải luôn chuẩn nguồn gốc, xuất xứ và tươi sạch, được đội ngũ Gold Fruit kiểm định chất lượng gắt gao. Một yếu tố thu hút khách hàng đến với Gold Fruit nữa đó chính là chính sách bán hàng cực kỳ tốt bảo hành một đổi một nếu có sản phẩm lỗi; thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi giá sốc và cạnh tranh với các sản phẩm ngon sạch đến với khách hàng.

Đặc biệt, với nhu cầu quà biếu tặng trong các dịp lễ tết trong năm, Gold Fruit còn vô cùng chú trọng tới các loại mẫu mã, bao bì, túi hộp được thiết kế đẹp đẽ, sang trọng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Gold Fruit có 13 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, 2 kho buôn tổng và hệ thống hơn 10 shop nhượng quyền tại các tỉnh.

Với các cửa hàng nhượng quyền, Gold Fruit cũng chú trọng cung cấp và kiểm soát đầu vào nghiêm ngặt, với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng, tránh những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của thương hiệu Gold Fruit - Ảnh 3.

Gold Fruit hiện có 13 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, 2 kho buôn tổng và hệ thống hơn 10 shop nhượng quyền tại các tỉnh

Trong thời gian tới, Gold Fruit sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng sự phong phú của sản phẩm, duy trì thành tựu chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu về trái cây, thực phẩm nhập khẩu, nông sản vùng miền trên địa bàn thành phố Hà Nội và TP HCM cũng như tiếp tục mở rộng, phát triển mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc trong tương lai để mang đến cho khách hàng dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem