Kinh hoàng chân dung ông trùm "ấu dâm" hãm hại hơn 1.000 trẻ em

Tiểu Đào (Theo The Sun) Thứ hai, ngày 19/03/2018 17:30 PM (GMT+7)
Chân dung ông trùm đứng đầu đường dây cưỡng hiếp hơn 1.000 trẻ em đã hé lộ dưới lời kể của một nạn nhân.
Bình luận 0

img

Chân dung ông trùm đường dây ấu dâm Shazad “Keith” Khan

Theo lời tố cáo của một nạn nhân trong bê bối lạm dụng tình dục trẻ em chấn động ở thị trấn Telford (Anh), Shazad “Keith” Khan là người đứng đầu đường dây những kẻ ấu dâm tại đây, đồng thời cũng là người điều hành “Ngôi nhà hiếp dâm” – theo cách gọi của các nạn nhân – tại Đại lộ Victoria của thị trấn.

Một hàng xóm của gã này cho biết, bà đã thông báo với cảnh sát về nghi vấn Khan bán dâm các cô gái trẻ vào giữa thập niên 90. Tuy nhiên, cảnh sát đã không hành động.

“Tôi đã nói với một sĩ quan ở đồn cảnh sát Donnington về việc mà Khan làm. Thậm chí, tôi còn khai rằng hắn ta còn dụ dỗ anh trai tôi mua dâm một cô bé tuổi vị thành niên”, người phụ nữ này kể lại với tờ Sunday Mirror. “Họ không làm gì cả. Cảnh sát bảo rằng họ không thể truy tố Khan vì không có đủ bằng chứng.”

Tiết lộ với truyền thông, một nạn nhân trong đường dây của Khan cho biết những khách mua dâm thường “xếp thành hàng trên cầu thang”, đợi tới lượt “mây mưa” với cô. Nạn nhân cũng tiết lộ rằng, có một lần, cô bị ép phải tiếp lần lượt tới 9 khách mà không được nghỉ ngơi. Khan chỉ cho cô được rời nhà và tới trường sau khi đã phục vụ xong hết các khách của cô. Được biết, hàng đêm Khan kiếm được rất nhiều tiền bằng việc lợi dụng thân xác của cô, có đêm thu về tới 2.000 bảng Anh (hơn 63 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại). Một nạn nhân khác cũng kể với tờ Mirror rằng Khan biết rõ cô không thể tự vệ và bị nghiện ma túy nên đã lợi dụng điều này để ép cô bán dâm bù lại tiền mua ma túy.

img

Hơn 1.000 trẻ em, trong đó nhiều em dưới 11 tuổi, đã bị đánh thuốc và cưỡng hiếp trong suốt 40 năm trời

Hiện tại, cả nước Anh đang chấn động khi thông tin về việc ít nhất 1.000 trẻ em – nhiều em dưới 11 tuổi – được cho là đã bị đánh thuốc, đánh đập và hãm hiếp ở thị trấn Telford trong suốt 40 năm. Vụ việc này được truyền thông Anh mà dẫn đầu là tờ Mirror nhận định là “bê bối lạm dụng tình dục nghiêm trọng nhất lịch sử” nước này.

Điều đáng nói là cảnh sát địa phương đã biết về vụ việc này từ lâu nhưng đã chậm chạp trong công tác điều tra. Do đó, chỉ có 7 người đàn ông bị kết án tù vì tội lạm dụng tình dục trẻ em vào năm 2013 sau một cuộc vận động của các cơ quan xã hội. Đặc biệt, người được cho là đứng đầu đường dây tội ác ghê tởm trên là Shazad “Keith” Khan (đã chết vào năm 2015 ở tuổi 61) không hề bị truy tố. Hiện con trai và cháu trai của Khan – cả hai được cho là đã ở tại “Ngôi nhà Hiếp dâm – đã bị giam giữ vì các tội ác tình dục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem