Nhãn hiệu dầu ăn số 1 thế giới có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, ngày 22/11/2011 19:38 PM (GMT+7)
Tại các siêu thị đã xuất hiện một loại dầu đậu nành tinh khiết 100% mang nhãn hiệu Capri được sản xuất và đóng chai tại nhà máy Bunge Canada, do Công ty CP Kết Nối Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Bình luận 0
img
 

Bunge hiện là nhà sản xuất dầu ăn lớn nhất Bắc Mỹ, được thành lập từ năm 1818, có lịch sử hơn 200 năm trong ngành chế biến thực phẩm và sản phẩm công nghiệp.

Quy trình sản xuất Capri đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm HACCP của Mỹ và Canada, được người dân Mỹ và Canada tín nhiệu sử dụng trong hơn 100 năm qua.

Theo một chuyên gia về dinh dưỡng ở Việt Nam, Capri là dầu đậu nành tinh khiết 100% không pha trộn các loại dầu ăn khác. Đặc biệt, Capri không chứa chất gây ung thư.

Đa số các nhà hàng lớn ở TP.HCM và Hà Nội khá chuộng loại dầu ăn này vì khi chiên thực phẩm không bị hao dầu. Capri có đặc tính không bị đổi màu và không lắng cặn.

Vì thế, đa số các đầu bếp khi sử dụng dầu ăn Capri có thể dùng đi dùng lại nhiều lần để chiên các loại cá, hải sản, thịt… mà không bị ảnh hưởng màu sắc và chất lượng.

Theo đánh giá của cơ quan quản lý dược phẩm, thực phẩm của Mỹ, dầu đậu nành Capri có thể bổ sung chất dinh dưỡng Omega3, Omega6, đặc biệt không có cholesterol nên rất tốt cho tim mạch đồng thời tăng cường sức khỏe não bộ, giảm nguy cơ sa sút trí nhớ hay bệnh Alzeime.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem