Sửa mái nhà chống bão số 6, người đàn ông chết thương tâm bỏ lại 3 con thơ dại

Đông Thịnh Chủ nhật, ngày 10/11/2019 17:57 PM (GMT+7)
Trong lúc sửa lại khu vực mái của căn nhà trước thời điểm bão số 6 ập vào, người đàn ông ở huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên không may bị điện giật tử vong, bỏ lại mẹ già và 3 con thơ dại.
Bình luận 0

img

Vợ, con đau đớn, ngã quỵ bên thi thể anh Hưởng

Chiều 11/10, ông Trần Tấn Chân, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên xác nhận trên địa bàn huyện có một trường hợp người dân bị điện giật tử vong.

“Sáng nay, trong lúc kiểm tra mái sau của căn nhà, một người dân ở địa phương không may bị điện giật. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi. Hoàn cảnh của nạn nhân rất khó khăn, địa phương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình”, ông Chân thông tin.

img

Anh Hưởng đột ngột ra đi, bỏ lại mẹ già, vợ cùng 3 con nhỏ

Trước đó, vào sáng cùng ngày, anh Nguyễn Minh Hưởng (xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa) sửa chữa khu vực mái sau của căn nhà trước khi bão số 6 ập vào. Trong quá trình kiểm tra, anh Hưởng không may bị điện giật, bất động. Người thân phát hiện đưa anh Hưởng đi cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

Theo người dân địa phương, hoàn cảnh của vợ chồng Hưởng rất khó khăn. Anh mất, bỏ lại mẹ già, vợ cùng 3 con nhỏ, trong đó bé nhỏ nhất mới 2 tuổi.

Bão số 6 Nakri áp sát đất liền, những tỉnh nào nằm trong tâm bão?

Bão số 6 Nakri vẫn đang tiếp tục di chuyển nhanh hướng vào đất liền, nhiều tỉnh đang có mưa to đến rất to.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem