Quảng Ninh: Biểu dương và khen thưởng hơn 160 nông dân SXKD giỏi

Liễu Chang Thứ sáu, ngày 13/10/2017 05:05 AM (GMT+7)
Chiều 12.10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND và Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị biểu dương phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2015 - 2017.  Dự hội nghị có gần 200 đại biểu, nông dân tiêu biểu của phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi trên địa bàn tỉnh.
Bình luận 0

img

Tại Hội nghị, ông Lều Vũ Điều- Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã biểu dương, khen ngợi và ghi nhận những cố gắng đóng góp của lãnh đạo tỉnh, các cấp Hội và nông dân tỉnh Quảng Ninh.

Đồng thời ông cũng nhấn mạnh: Các cấp, các ngành và Hội Nông dân tỉnh cần tập trung chỉ đạo đầu tư cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn; tiếp tục phát động phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững trong những năm (2018 - 2020).

img

Gần 200 đại biểu, nông dân tiêu biểu sản xuất, kinh doanh giỏi phấn khởi tham dự hội nghị.

img

Ông Đặng Huy Hậu - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị: Những năm qua, mặc dù tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh còn nhiều khó khăn thời tiết diễn biến phức tạp, thiên tai, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi,...ảnh hưởng lớn đến sản xuất và đời sống của nông dân; nhưng dưới sự lãnh đạo các cấp, các ban ngành, đoàn thể và sự nỗ lực của các Hội viên nông dân, 

Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi không chỉ phát triển nhanh về quy mô, số lượng mà còn tăng nhanh về hiệu quả kinh tế, mức thu nhập hàng năm của các hộ. Đời sống vật chất và tinh thần của đại bộ phận nông dân được nâng lên, hàng ngàn hộ hội viên nông dân thoát nghèo và vươn lên làm giàu. Ông cũng nhấn mạnh: Cần tập trung phát triển sản xuất gắn với áp dựng khoa học kỹ thuật, chủ động, cởi mở trong tháo gỡ các khó khăn; đẩy mạnh sản xuất hoàn thành tốt phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững trong những năm (2018 - 2020).

img

Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh phấn khởi nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng cho CB, HV nông dân tỉnh QN có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016.

img

img

Nông dân tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh phấn khởi nhận giấy khen từ lãnh đạo Hội Nông dân.

img

Ông Đinh Văn Giang, người được mệnh danh là "Nhà khoa học chân đất" trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các nông dân tiêu biểu dự hội nghị.

img

180 nông dân tiêu biểu tham gia Hội  nghị, Ông Trần văn Huyễn, hộ nông dân tiêu biểu huyện Hải Hà phấn khởi: Tôi thấy rất vui mừng vì những gì người nông dân chúng tôi làm được, đã được biểu dương, vinh danh tại Hội nghị. Điều này sẽ là động lực để nông dân chúng tôi phấn đấu hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem