Phú Thọ: 4 người ra sông Bứa quăng chài, 1 người bị lũ cuốn trôi

Tuấn Trung Chủ nhật, ngày 04/08/2019 18:54 PM (GMT+7)
Bất chấp việc mưa lũ, nước dâng cao, cũng như cảnh báo về nguy hiểm rình rập, 4 người quê tại Phù Yên, tỉnh Sơn La vẫn xuống sông Bứa, thuộc địa phận xóm Ú, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ để quăng chài, một người bị lũ cuốn trôi.
Bình luận 0

Cuối giờ chiều 4/8, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Xuân Việt, Chủ tịch UBND xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 1 người bị nước lũ cuốn trôi.

Vào 12h trưa 4/8, tại khu vực sông Bứa, thuộc xóm Ú, xã Thu Cúc có 4 người ở xã Quang Huy, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La xuống quăng chài. Nước dâng cao, chảy xiết đã cuốn theo anh Đinh Văn Học (SN 1986).

"Chính quyền xã Thu Cúc đã chỉ đạo các lực lượng cùng với nhân dân, người thân của nạn nhân đi dọc 2 bên bờ sông để tìm kiếm", ông Việt cho biết.

img

Nước trên sông Bứa dâng cao, chảy xiết khiến một người bị lũ cuốn trôi khi đi quăng chài.

Cũng theo ông Việt, hiện chính quyền chưa tổ chức người xuống sông để tìm kiếm thi thể nạn nhân vì nước sông hiện đang dâng cao, nước chảy siết. "Chính quyền xã đã dựng lều bạt cho người thân nạn nhân trú mưa", ông Việt cho biết thêm.

img

Tìm kiếm thi thể nạn nhân dọc 2 bên bờ sông.

Trước đó, Dân Việt đã đưa tin, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, tính đến ngày 4/8, chỉ tính riêng huyện Tân Sơn đã có 30 đập tràn bị ngập, giao thông đi lại khó khăn, nhiều xã bị cô lập.

Đặc biệt, cũng tại huyện Tân Sơn, trận lũ vào tháng 7/2018 đã gây ảnh hưởng nặng nề khi có 2 cây cầu bị lũ cuốn trôi, nhiều ngôi trường và nhà cửa của người dân bị ảnh hưởng nặng nề, cùng hàng trăm ha hoa màu bị vùi lấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem