Đồng Tháp: Sau Tết, số người làm chứng minh thư tăng 5 lần, vì sao?

Trần Trọng Trung Thứ năm, ngày 30/01/2020 15:47 PM (GMT+7)
Ngày 30/01/2020, ngay ngày làm việc đầu sau 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lượng người dân đến cơ quan một cửa Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp làm giấy chứng minh nhân dân tăng gấp 5 lần so với ngày làm việc bình thường.
Bình luận 0

Theo cán bộ Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp cho biết: Chỉ trong buổi sáng đã có gần 200 người dân đến liên hệ làm thủ tục cấp mới và đổi giấy chứng minh nhân dân, trong khi ngày thường chỉ có 40 người.

img

Ngày 30/1, tức mùng 6 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lượng người đổ về Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp tăng lên gấp 5 lần so với ngày thường.

Số người đến làm thủ tục hành chính chủ yếu là những công dân đi làm ăn xa, từ các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh và một số công dân mới được 18 tuổi có nhu cầu làm giấy chứng minh nhân dân để xin việc làm...

img

Đông đảo công dân đến trụ sở Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp làm chứng minh dân dân.

Các cán bộ, công chức Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đã tận tình hướng dẫn và giải quyết thủ tục kịp thời theo đúng quy định. Công dân đến cơ quan công quyền ngay ngày làm việc đầu sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền dân tộc 7 ngày đều rất hài lòng vì được cán bộ, công chức tiếp đón niềm nở, vui vẻ và giải quyết thủ tục hành chính nhanh, gọn…

img

Dịch vụ bưu điện huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp làm biên nhận hẹn lịch trả chứng minh thư cho công dân.

Công dân ở xa có nhu cầu nhận giấy chứng minh nhân dân và các hồ sơ thủ tục khi hoàn thành qua dịch vụ Bưu điện tỉnh Đồng Tháp thì có nhân viên vui vẻ tiếp và làm biên nhận trực tiếp để hoàn trả hồ sơ, thủ tục làm xong đúng hạn định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem