Nguyễn hồng trường

  • Ủy ban Kiểm tra Trung ương vừa xem xét thi hành kỷ luật Ban cán sự đảng Bộ GTVT nhiệm kỳ 2011 – 2016 và đồng chí Nguyễn Hồng Trường, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT. Đáng chú ý, ông Trường từng gắn tới nhiều vụ “bê bối” khi còn ngồi ghế Thứ trưởng Bộ GTVT.
  • Ủy ban Kiểm tra Trung ương vừa xem xét thi hành kỷ luật Ban cán sự đảng Bộ GTVT nhiệm kỳ 2011 – 2016 và đồng chí Nguyễn Hồng Trường, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT. Đáng chú ý, ông Trường từng gắn tới nhiều vụ “bê bối” khi còn ngồi ghế Thứ trưởng Bộ GTVT.
  • Trước khi Uỷ ban Kiểm tra Trung ương chỉ ra sai phạm về việc cổ phần hoá, thoái vốn nhà nước tại các Tổng công ty thuộc Bộ GTVT, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công đã ký 2 văn bản về chuyển nhượng cổ phần tại Cảng Quy Nhơn cho Công ty Hợp Thành trái thẩm quyền khi chưa được Thủ tướng cho phép.
  • Ngoài những sai phạm về việc cổ phần hoá các Tổng công ty thuộc Bộ GTVT bị Uỷ ban Kiểm tra Trung ương chỉ ra, ông Nguyễn Hồng Trường, nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT còn liên quan tới hàng loạt sai phạm tại VEC khi Tổng công ty này chỉ định thầu các dự án trạm dừng nghỉ.
  • Trong nhiều sự kiện dành cho cộng đồng startup, ông Nguyễn Hồng Trường, khi đó là Phó Chủ tịch IDGVV đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, cũng như đã đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích dành cho các startup Việt Nam.
  • Chiều 23/10, rất nhiều tài khoản trên trang mạng xã hội Facebook - đặc biệt là trong cộng đồng nhà sáng lập của các startup - đã chia sẻ thông tin về sự ra đi của ông Nguyễn Hồng Trường - Phó Chủ tịch Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Vietnam (IDGVV).
  • Đó là khẳng định của ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ GTVT trong buổi tọa đàm “Minh bạch – Hiệu quả BOT, cách nào?” do Báo Tiền phong tổ chức chiều nay (ngày 9.6)
  • Trước đề xuất Nhà nước nên mua lại các trạm thu phí BOT, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường chia sẻ: Có một số nước tiến hành mua lại các trạm thu phí BOT, nhưng đó là những quốc gia mà GDP ít nhất từ 15.000USD/người/năm trở lên. Còn Việt Nam GDP/người/năm chỉ xấp xỉ 3.000USD, làm sao tính chuyện mua lại trạm BOT?
  • Trả lời báo chí bên lề Hội nghị tổng kết ngành GTVT chiều 4.1, ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ GTVT - cho rằng, việc tăng phí qua các trạm BOT là cần thiết, nhưng tăng như thế nào nhà đầu tư phải làm việc với từng dự án một để có giải pháp cho phù hợp.
  • Ngày 18.8, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải - Trưởng ban Chỉ đạo dự án, công trình giao thông trọng điểm đã đi kiểm tra, giao ban công trường về Dự án đường, cầu Nhật Tân kết nối Nhà ga T2, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội).