Yêu quá tài xế tốt bụng dừng xe giúp cụ bà đang run rẩy qua đường

Hương Linh (theo Sun) Thứ tư, ngày 12/06/2019 07:00 AM (GMT+7)
Thấy một cụ bà chậm chạp qua đường, tài xế xe tải liền dừng xe và giúp đỡ cụ bà. Hình ảnh về khoảnh khắc đẹp này xuất hiện trên nhiều tờ báo.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra ở thành phố Birmingham (Anh).

Đoạn clip ghi lại bởi anh Dave Woollaston khi anh này lái xe trong thành phố hôm đầu tuần qua. Thấy hành động tốt đẹp, anh Dave đã rút điện thoại ra quay. Danh tính tài xế xe tải sau đó được xác định là anh Manilo Wilson.

img

img

Thấy cụ bà chậm chạp, run rẩy đang lung túng qua đường, tài xế Manilo Wilson đã xuống xe, đưa cụ bà qua đường trong khi vẫn quan sát xem có xe cộ xung quanh không để tránh nguy hiểm.

Clip: Tài xế tốt bụng dừng xe giúp cụ bà đang run rẩy qua đường

Thời buổi hiện đại, trong lúc ai cũng hối hả với cuộc sống bận rộn, clip về hành động đáng yêu của anh tài xế như một lời nhắc nhở với con người về sự tử tế, truyền cảm hứng cho việc làm mà lâu nay ta vốn thờ ơ, nhất là đối với những người xa lạ.

Nói về hành động của mình, anh chàng tài xế chỉ khiêm tốn: “Khi nhìn thấy người khác cần giúp đỡ, tôi hay bạn cũng sẽ làm những gì chúng ta có thể”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem