CSGT tặng nước suối, khăn lạnh cho người đi xe máy về quê ăn Tết

Thứ ba, ngày 21/01/2020 06:10 AM (GMT+7)
Hơn 500 người dân đi xe máy về các tỉnh miền Tây ăn Tết được CSGT tặng nước suối, khăn lạnh để bớt căng thẳng và mệt mỏi trên chặng đường dài, nắng nóng.
Bình luận 0

Chiều 20/1, Trạm CSGT Tân Túc thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM đã tổ chức hoạt động tuyên truyền, nhắc nhở và tặng nước suối, khăn lạnh cho người dân đang trên đường về quê đón Tết cùng gia đình.

Kế hoạch của cảnh sát sẽ kéo dài từ ngày 20/01 (từ ngày 26 Tết) đến 22/1 (tức 28 Tết) và 28, 29/1 (tức Mùng 4, 5 Tết).

img

Thay vì xử phạt thì lực lượng CSGT tặng nước suối, khăn lạnh cho người dân đi xe máy về quê ăn Tết.

Ghi nhận trong chiều 20/1, hơn 500 người dân đi xe máy về các tỉnh miền Tây ăn Tết được cán bộ Trạm CSGT Tân Túc mời vào tặng nước suối, khăn lạnh để làm giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi khi lưu thông trên đường.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT còn nhắc nhở người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy trên đường về quê đón Tết tuân thủ tốc độ và giữ khoảng cách, đội mũ bảo hiểm đúng quy định, lưu thông đúng phần đường và làn đường quy định, không điều khiển phương tiện sau khi đã sử dụng rượu bia…

img

Được tặng nước suối, chú Nguyễn Văn Giàu ôm chằm lấy cán bộ CSGT.

Được lực lượng CSGT tặng nước suối và khăn lạnh, chú Nguyễn Văn Giàu tỏ ra xúc động và cho biết sẽ không bao giờ quên hành động đẹp này.

Hoàng Thuận (Dân trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem