Nàng WAG nóng bỏng phản bội chồng và kiếm bộn tiền

Thứ tư, ngày 13/11/2013 12:50 PM (GMT+7)
Tờ Minutouno cho biết, lý do khiến Wanda Nada bỏ rơi Maxi Lopez là vì phải lòng “phi công trẻ” Mauro Icardi. Trong thời gian tới, cô sẽ làm thủ ly hôn và chia tài sản.
Bình luận 0
Báo chí Argentina đồn ầm lên rằng, lý do khiến Wanda Nada bỏ rơi Maxi Lopez là vì phải lòng “phi công trẻ” Mauro Icardi (Inter Milan). Nàng WAGs có thân hình gợi cảm này chỉ im lặng, không trả lời cũng không tiếp xúc với báo giới, nhưng Icardi thì đã cho thế giới thấy rằng những đồn thổi không phải không có căn cứ.

Wanda Nada bỏ chồng theo “phi công trẻ” Icardi
Wanda Nada bỏ chồng theo “phi công trẻ” Icardi

Trên trang Twitter cá nhân, Icardi đã không ngần ngại cho đăng tải lên bức ảnh Wanda mặc chiếc áo số 9 của Inter Milan và quay lưng lại với lời bình: “Tôi luôn ngưỡng mộ tình yêu và sự hi sinh của bạn. Tôi từng khóc khi chứng kiến những đau khổ mà bạn đã trải qua”. Mà ai cũng biết, trong màu áo Inter, Icardi mang áo số 9.

Có lẽ ngày mà Wanda và Icardi công khai mối quan hệ không còn xa nữa. Hôm thứ 6 vừa qua, Wanda đã dắt díu 3 đứa còn cùng trở lại Buenos Aires. Thật trùng hợp, trong khoảng thời gian này Icardi cũng đang lưu lại Argentina để nghỉ ngơi và điều trị chấn thương. Vài ngày nữa thôi, người ta sẽ thấy cả hai tay trong tay đi dạo.

Wanda Nada có vẻ đẹp nóng bỏng, đầy quyến rũ
Wanda Nada có vẻ đẹp nóng bỏng, đầy quyến rũ

Vấn đề mà Wanda lo ngại bây giờ, không phải là những điều tiếng, vì thực tế trong quá khứ, cô cũng chẳng phải hạng đoan chính gì cho cam. Wanda từng qua tay rất nhiều dân giang hồ, anh chị và từng có cả clip sex bị tung lên mạng. Điều khiến cô bận tâm chính là chuyện ly hôn và chia chác tài sản với Maxi Lopez.

Theo thống kê từ Daily Very, tài sản chung của hai vợ chòng Maxi Lopez - Wanda Nada vào khoảng 18 triệu USD. Trong đó, một phần lớn số tài sản đến từ tiền lương, phương tiện đi lại, bất động sản và các khoản thu nhập khác của Maxi Lopez trong thời gian anh thi đấu tại châu Âu.

Về tài sản bất động sản, hai vợ chồng có 1 ngôi nhà trị giá 1,8 triệu USD ở thị trấn Tigre (Buenos Aires). Trong năm nay, Maxi Lopez còn mua thêm 1 căn biệt thự ở Palma de Mallorca (Tây Ban Nha) trị giá 7 triệu USD. Ngoài ra, họ còn có khoảng 8 triệu USD tiền mặt, 1 chiếc Fionario Ferrari (350.000 USD), 1 chiếc Lamborghini Gallardo Nera (200.000 USD) và 1 chiếc Mercedes Benz SLS AMG (250.000 USD).

Những tài sản kể trên chính là phần không thể thiếu để hai vợ chồng tiến hành ly hôn. Nếu như đồng ý nuôi cả 3 con, Wanda có thể bỏ túi tổng số tài sản lên tới 7,5 triệu USD và mỗi năm nhận thêm 0,5 triệu USD tiền chu cấp nữa từ Maxi Lopez. Những con số quả không nhỏ cho một vụ hậu ly hôn.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem