Nàng dâu yêu cầu xử lý mẹ chồng vu khống

Thứ ba, ngày 28/12/2010 07:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ba năm sau khi ly hôn, chị Phấn bị mẹ chồng cũ gửi đơn tới công an yêu cầu xử lý chị về việc ăn cắp hàng trăm triệu đồng từ khi còn làm dâu. Cơ quan điều tra không khởi tố còn chị Phấn phản tố mẹ chồng cũ.
Bình luận 0

Ngày 27-12, chị Võ Thị Lượng, ngụ phường 5, TP. Tân An (Long An) đã gửi đơn đến Cơ quan điều tra Công an TP. Tân An, yêu cầu xử lý hành vi vu khống đối với bà Cao Thị Phấn, ngụ phường 3, TP. Tân An theo quy định của pháp luật. 

Hiện cơ quan điều tra đã mời chị Lượng và bà Phấn đến lấy lời khai, làm cơ sở để khởi tố vụ án.

Trước đây, chị Võ Thị Lượng là con dâu của bà Phấn, cuối năm 2007, chị ly hôn chồng, về sống tại phường 3 nên không còn quan hệ gì nữa.

Tháng 3-2010, bà Phấn gửi đơn đến Cơ quan điều tra Công an TP. Tân An yêu cầu xử lý chị Lượng về hành vi trộm cắp tài sản. Trong đơn tố cáo nói rõ, khi còn làm dâu, chị Lượng lén lút lấy cắp hàng trăm triệu đồng gửi ngân hàng.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã không khởi tố chị Lượng, vì không đủ cơ sở kết luận chị có hành vi trộm cắp tài sản như đơn tố cáo của bà Phấn. Đó cũng là lý do khiến chị Lượng phản tố bà Phấn, người từng là mẹ chồng của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem