Năm dấu hiệu "tố cáo" chồng bạn ngoại tình

Thứ hai, ngày 20/12/2010 05:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu thấy những dấu hiệu dưới đây, các chị em nên chú ý và để tâm đến ông xã của mình hơn.
Bình luận 0
img
 

1. Lãng mạn, chăm chút vẻ bề ngoài

Đột nhiên ông xã bạn chăm chút hơn vẻ bề ngoài, quan tâm đến quần áo, đầu tóc… và cả mùi nước hoa, bạn nên tìm hiểu cụ thể mục đích những thay đổi này vì yêu cầu công việc hay lý do khác, rất có thể anh ấy đang có đối tượng khác.

Cũng có thể anh ấy lãng mạn đến bất ngờ, điều mà chưa bao giờ làm với bạn trước đây, phải chăng anh ấy đang tung hỏa mù, có gì khuất tất…

2. Làm thêm giờ

Những tháng gần đây, chồng bạn đi về giờ giấc thất thường, viện nhiều lý do làm việc muộn… Nhất là trong những ngày lễ, Tết, kỷ niệm Valentine, Noel… đều viện lý do bận công việc. Bạn nên hỏi han và tìm hiểu kỹ hơn lịch làm việc của chồng, đôi khi cũng cần kiểm soát chặt hơn thời gian để loại bỏ những nghi ngờ cũng như chỉnh kịp thời sai lầm nếu có.

3. Lén lút với máy tính, điện thoại

Chàng bỗng dưng nghiện ôm máy tính, và thái độ thay đổi khi phát hiện bạn đứng gần; chàng có thể lén lút nhắn tin, nhìn điện thoại nhiều hơn khi ở nhà, tránh nghe điện thoại trước mặt bạn… Chắc chắn anh ấy đang cố giấu bạn điều gì đó.

4. Nói dối

Có thể bạn chưa có bằng chứng khẳng định 100% ông xã đã nói dối mình, nhưng với linh cảm bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này qua việc anh ấy bỗng dưng cáu với bạn khi bị gặng hỏi, lảng tránh câu hỏi, trả lời ấp úng…

5. Ít tình cảm

Tình cảm, sự quan tâm của chồng dành cho bạn đang ít đi, nhạt nhẹo, lạnh lùng… Có thể anh ấy đang thay đổi.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem