Mỹ: Tai nạn đâm phà, hàng chục người bị thương

Thứ năm, ngày 10/01/2013 09:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một chiếc phà chở khách trong giờ cao điểm đã đâm vào một cầu tàu ở Manhattan, New York, Mỹ khiến 58 người bị thương, trong đó có hai người trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra sáng 9.1 (theo giờ Mỹ) và chiếc phà nói trên được cho là đã chạy quá tốc độ. Vụ tai nạn xảy ra tại Cầu tàu số 11 trên Sông Đông cách phố Wall không xa. Chiếc phà đang đến từ New Jersey này chở 326 hành khách và năm thành viên thủy thủ đoàn.

img
Thân phà bị một lỗ thủng lớn.

Ông brett Cebulash, 50 tuổi, một luật sư thường xuyên đi làm bằng chiếc phà này cho biết, khi mọi người đang đứng trên phà với tốc độ di chuyển rất nhanh thì bỗng nghe một tiếng rầm và nhiều người bị đánh bật ra khỏi chỗ đứng.

Các hình ảnh trên truyền hình cho thấy thân phà bị thủng một lỗ lớn do cú va đập mạnh. Lính cứu hỏa và nhân viên cứu hộ đã được điều động đến hiện trường. Những người bị thương hiện đang được chăm sóc ý tế tại một bệnh viện gần đấy. Đích thân thị trưởng thành phố New York Bloomberg cũng đã đi thị sát tình hình.

Giới chức đang tiến hành điều tra vụ việc. Hồi năm 2010 cũng từng xảy ra một vụ đâm phà tương tự, khiến 40 người bị thương.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem