M.U đón Mata, tiễn chân Kagawa và Zaha

Thứ sáu, ngày 24/01/2014 06:36 AM (GMT+7)
Juan Mata gia nhập M.U chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo chiều ngược lại, Shinji Kagawa và Wilfried Zaha sẽ phải thu dọn hành lý rời CLB để nhường chỗ cho tiền vệ người Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Chiều qua, Juan Mata đã vắng mặt trong buổi tập của Chelsea. Nguồn tin từ Dail Mail cho biết, lý do ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt là vì anh bận thu dọn đồ đạc để chuẩn bị tới M.U kiểm tra sức khỏe. Nếu không có gì thay đổi, vào ngay mai, cựu tiền vệ Valencia sẽ nói lời tạm biệt vời HLV Mourinho và các đồng đội, đồng tới bay tới thành phố Manchester.

img
Kagawa phải ra đi để nhường chỗ cho Mata.

Trước đó 1 ngày, các tờ báo Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Chelsea đã đồng ý bán Mata cho M.U với giá 37 triệu bảng. 37 triệu bảng cũng là mức giá kỷ lục mà “Quỷ đỏ” thành Manchester từng chi ra cho một thương vụ mua cầu thủ. Vấn đề đáng quan tâm bây giờ chỉ là, kết quả kiểm tra sức khỏe ra sao, Mata ký hợp đồng mấy năm, nhận lương bao nhiêu và mặc áo số mấy.

Theo tiết lộ, đến M.U, Mata sẽ ký vào bản hợp đồng 4,5 năm, nhận lương 140.000 bảng/tuần, gấp đôi con số mà hàng tuần anh vẫn nhận tại Chelsea, đồng thời sẽ tiếp nhận chiếc áo số 8. Kể từ khi Paul Scholes quyết định giải nghệ hồi mùa hè năm ngoái, chiếc áo số 8 vẫn bỏ trống vì “Quỷ đỏ” chưa thể tìm ra ai xứng tầm mặc số áo huyền thoại tại CLB.

Người đến thì phải có kẻ đi. Theo chiều người lại, nhiều khả năng Shinji Kagawa và Wilfried Zaha sẽ bị tống cổ khỏi Old Trafford để nhường chỗ cho Mata. Trong ngày hôm qua, Wilfried Zaha đã lặng lẽ tới Cardiff City kiểm tra sức khỏe. Nhiều khả năng, tiền vệ 20 tuổi người Anh sẽ ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với đội chủ sân Cardiff City Stadium.

Trong khi đó, Dortmund cũng đã liên hệ với Kagawa. Một nguồn tin từ M.U cho biết, rất có thể trong ít ngày tới đây, HLV Moyes sẽ đồng ý để tiền vệ người Nhật Bản trở lại đội bóng Đức theo điều khoản cho mượn tới cuối mùa, kèm theo điều khoản bán đứt. Kể từ khi Moyes dẫn dắt M.U, Kagawa đã không còn được trọng dụng. Anh phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem