M.U có còn bùng nổ?

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 06:44 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tại vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh, khi mà tất cả các CLB mạnh đều gặp các CLB ở đẳng cấp thấp hơn, người ta mới dám nhìn nhận cặn kẽ tương lai của các đội bóng đang mang trong mình giấc mơ vô địch năm nay.
Bình luận 0

MC với một hàng công dữ dội mới được gia cố bằng hàng trăm triệu bảng sẽ có liều thuốc thử đầu tiên khi gặp Wigan Athletic. Hàng thủ nghe có vẻ “tèng tèng” của Wigan Athletic chỉ mới thủng lưới duy nhất 1 bàn (trong trận hòa 1 – 1 với Norwich City) trong 3 trận đầu của mùa giải này (2 trận trước họ đều hòa 0 – 0).

img
Welbeck (M.U) bị chấn thương nặng (nghỉ 6 vòng đấu) vì tính bốc đồng tuổi trẻ.

Ba trận hòa chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn sẽ khiến hàng thủ của Stoke City là một liều thuốc thử chuẩn xác cho chân sút mới Suarez (Livepool) tại vòng 4.

Với sự sa sút ghê gớm của Asenal thì người ta chỉ để mắt đến hai trận đấu mà Chelsea và M.U tham gia.

Người ta sẽ yên tâm hơn cho Chelsea khi mà như mọi năm họ lại tiếp tục có một nguồn nhân lực đồ sộ (đủ để thành lập 2 đội bóng thi đấu tốt ở Ngoại hạng Anh), đối thủ lần này của họ chỉ là một Sunderland bạc nhược thi đấu yếu kém ở 3 vòng trước…

Trận gặp Bolton Wanderers này mới thật sự là cơ hội để Sir Alex có một sự thu xếp cẩn trọng cho “những đứa trẻ” của M.U trước khi họ liều lĩnh xuất phát quá sớm trong cuộc đua khốc liệt mang tên: Giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh.

Rất thất thường khi thắng 4-0 trước Queens Park Rangers rồi lại thua 1-3 trước MC, Bolton trong vòng đấu thứ tư thực sự là một ẩn số trêu ngươi sự non dại của các chú bé M.U. Welbeck bị chấn thương dài ngày chỉ sau 3 vòng đấu vì tính bốc đồng tuổi trẻ, Rooney và Young thì mệt nhoài sau chiến thắng nhọc nhằn trước xứ Wales, không biết trận đấu này Sir Alex sẽ xoay sở ra sao?

Năm nay bất chợt thấy Sir Alex hình như đã quên mất thói quen đã tạo cho mình danh tiếng và thành công bấy lâu nay. Việc xây dựng lực lượng theo kiểu “đồ ngon ăn dần” của HLV này đã nhiều lần giúp M.U bứt phá khi mà các đội bóng khác đang chững lại vì hụt lực lượng suốt nhiều năm qua đã bị phá vỡ vào đầu mùa giải này.

Nguyên tắc ấy bị phá vỡ bởi Sir Alex đã đến tuổi lẩm cẩm hay quả thực M.U đang bị thiếu hụt lực lượng ghê gớm? Có lẽ chỉ sau vòng đấu thứ 4 này, người ta sẽ có câu trả lời chính xác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem