M.U chuẩn bị đẩy Evra trở lại Monaco

Thứ tư, ngày 05/06/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm có thêm kinh phí chiêu mộ Leighton Baines, tân HLV David Moyes của M.U đang có ý định đẩy đội phó Patrice Evra trở lại đội bóng cũ AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay Monaco để gia nhập M.U hồi năm 2006, Evra đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, do đã bước sang tuổi 33 nên hậu vệ người Pháp không còn duy trì được nền tảng thể lực trong những pha lên công, về thủ.

img
 

Do đó, ngay từ khi được bổ nhiệm làm tân HLV M.U, David Moyes đã có ý định đưa cậu học trò cũ tại Everton là Leighton Baines về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của tân vương Premier League.

Bên cạnh đó, Fabio Da Silva đã trở lại Nhà hát của những giấc mơ sau 1 mùa giải cho mượn tại Queens Park Rangers nên David Moyes đang muốn bán Evra cho Monaco để có thêm kinh phí theo đuổi Baines.

Ngay sau khi giành quyền thăng hạng từ Ligue 2 lên Ligue 1, Monaco đang “làm mưa, làm gió” trên kỳ chuyển nhượng khi chi ra tới 115 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba gồm tiền đạo Radamel Falcao (Atletico Madrid) cùng hai tiền vệ James Rodriguez và Joao Moutinho (Porto).

Ở thời điểm này, đội bóng xứ Công quốc sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng để đưa Evra trở lại sân Louis II trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đây là mức giá hoàn toàn có thể làm vừa lòng ban lãnh đạo M.U.

Ngoài Evra, tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như trung vệ Daniel Agger (Liverpool), tiền vệ Luis Nani (M.U), tiền đạo Carlos Tevez (Man City) và hậu vệ phải Bacary Sagna (Arsenal) để giúp Monaco thực hiện tham vọng “hóa rồng” ngay ở mùa giải tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem