M.U chi 63 triệu euro mua Khedira và Di Maria

Thứ tư, ngày 13/11/2013 12:22 PM (GMT+7)
David Moyes sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu tăng cường thêm những tiền vệ chất lượng. Ông đang nhắm tới bộ đôi của Real Madrid, Angel Di Maria và Sami Khedira.
Bình luận 0
Song song với việc tạo dấu ấn và từng bước đưa M.U trở lại với cuộc đua vô địch, David Moyes cũng không quên xem xét nhiệm vụ tăng cường thêm nhân sự cho “Quỷ đỏ” nước Anh, từ đó hướng tới một sự vùng lên mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về. Nơi mà chiến lược gia người Scotland muốn bổ sung nhất chính là tuyến tiền vệ.

Theo The Express, Moyes muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự để có thể chia lửa với Michael Carrick, đồng thời cũng muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh siêu hạng, có thể giúp M.U có thêm những phương án tấn công biên hiệu quả. Hai mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm tới chính là Angel Di Maria và Sami Khedira của Real Madrid.
M.U sẵn sàng chi 63 triệu euro để có Khedira và Di Maria
M.U sẵn sàng chi 63 triệu euro để có Khedira và Di Maria

Trong trận đấu mà Real Madrid thắng Sevilla 7-3 cách đây 2 tuần, Moyes đã cử trợ lý thân cận Phil Neville tới Bernabeu theo dõi Di Maria và Khedira thi đấu. Cựu danh thủ M.U cặm cụi ghi chép và có vẻ ông đã mang về cho Moyes nhiều thông tin bổ ích. Cựu HLV Everton vừa yêu cầu giới chủ Mỹ chi tiền để có bộ đôi ngôi sao của Real Madrid.

Theo đó, ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng 1.2014 mở cửa, Moyes sẽ gửi tới Real Madrid lời đề nghị trị giá 63 triệu euro giành cho Di Maria và Khedira. Moyes định giá Khedira 42 triệu euro, còn Di Maria vào khoảng 21 triệu euro. Người kế nghiệp Alex Ferguons tin rằng, nếu có cả hai, sức mạnh của M.U sẽ tăng lên đáng kể.

Về phía Di Maria và Khedira, cả hai không thực sự hài lòng với vị thế ngày một đi xuống của mình tại Real Madrid. Di Maria giờ phải làm bạn với ghế dự bị nhiều hơn, trong khi cơ hội ra sân của Khedira cũng bị hạn chế rất nhiều so với mùa trước. Tất cả chỉ vì Real Madrid đã có thêm những nhân tố mới và HLV Ancelotti chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-3-3 thay vì 4-2-3-1 như trước đây.

Chủ tịch Perez có lẽ cũng chẳng từ chối bán Di Maria và Khedira nếu được giá. Nên nhớ rằng, vì lỡ chi tiêu mất gần 200 triệu euro cho chuyển nhượng trong mùa hè qua nên giờ Real Madrid đang gặp một số khó khăn về tài chính. Perez buộc phải tính tới phương án bán sao đề bù vào những khoản chi quá tay.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem