Mourinho muốn “giải cứu” Benzema khỏi Real

Thứ ba, ngày 01/10/2013 12:58 PM (GMT+7)
Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea.
Bình luận 0

Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Benzema vẫn đang thi đấu khá ấn tượng với 4 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 7 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Thế nhưng, ở trận derby Madrid diễn ra tại sân bernabeu hồi cuối tuần qua, tiền đạo người Pháp đã thi đấu mờ nhạt trên hàng công khiến Real phải đón nhận thất bại 0-1.

img

Tuy nhiên, vấn đề không nằm ở một trận đấu chơi dưới sức. Quan trọng hơn, HLV Carlo Ancelotti không ưa lối chơi của chân sút 25 tuổi. Tương lai của tiền đạo người Pháp đang bị đặt câu hỏi lớn.

Sau khi hay tin, Mourinho đã ngỏ ý muốn “giải cứu” Benzema khỏi sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trong quãng thời gian Người đặc biệt còn dẫn dắt Los Blancos, Benzema luôn được xem là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong cắm. Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy, tuyển thủ Pháp đã đóng góp 68 pha lập công và 44 đường kiến tạo thành bàn sau 150 trận.

Với việc bộ ba tiền đạo Fernando Torres, Samuel Eto’o và Demba Ba vẫn đang thi đấu mờ nhạt và chưa thể “nổ súng” sau 6 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này, Mourinho đang xem Benzema là sự tăng cường lý tưởng cho hàng công Chelsea.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea có được chữ ký của Benzema, bởi Arsenal cũng đang dõi theo từng bước đi của cựu cầu thủ Lyon. Thậm chí, HLV Arsene Wenger còn sẵn sàng bỏ ra tới 46 triệu bảng để đưa chân sút đồng hương về sân Emirates trong tháng 1.2014.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem