8 mẫu giường ngủ trẻ em kiểu dáng ô tô xe đua nhìn là mê

P.V Thứ năm, ngày 22/11/2018 15:19 PM (GMT+7)
Ngoài việc ăn uống, vui chơi, học tập, giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với trẻ. Những năm gần đây, những mẫu giường ngủ trẻ em với đa dạng sắc màu hình thù đã mang đến cho các bé một thế giới vô cùng sinh động và cha mẹ không còn phải băn khoăn thúc giục trẻ đi ngủ. Trong bài viết này chúng ta cùng tham khảo 10 mẫu giường ngủ đang HOT trên thị trường.
Bình luận 0

Giường ngủ trẻ em dáng ô tô

Đây có lẽ là mẫu giường ngủ thịnh hành và được các bé yêu thích nhiều nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi nơi nằm ngủ mang hình dáng của một chiếc ô tô như đồ chơi bé thích.

img

Giường ngủ ô tô cho bé

Với kích cỡ to như một chiếc ô tô thật, trẻ có thể thoải mái nằm, ngồi và tưởng tượng ra một thế giới của riêng mình, sở hữu chiếc ô tô cho riêng mình. Đặc biệt giường ngủ trẻ em dáng ô tô được thiết kế vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc và hình dáng từ xe taxi, xe ô tô cảnh sát… đến các siêu xe thể thao.

Giường ngủ xe tăng

Bên cạnh mẫu giường ngủ mô phỏng hình ô tô thì những chiếc giường ngủ thiết kế hình dáng chiếc xe tăng cũng hấp dẫn các bé trai không kém. Trong các món đồ chơi tuổi thơ, hẳn là nhiều bé không từng mê mẩn những chiếc xe tăng dũng mãnh, có nóng súng dài.

img

Giường ngủ xe tăng

Mẫu giường ngủ xe tăng được thiết kế ấn tượng như một chiếc xe tăng thật và còn vô cùng êm ái với đủ màu sắc cho bé lựa chọn.

Giường ngủ trẻ em người nhện

Siêu nhân người nhện quen thuộc với tuổi thơ của trẻ. Nếu bé đã có bộ quần áo người nhện, đôi giày, cái mũ người nhện thì không thể bỏ qua mẫu giường siêu nhân người nhện.

img

Giường ngủ siêu nhân người nhện

Chiếc giường được thiết kế tông màu đỏ và xanh đặc trưng với hình ảnh người nhện sẽ mang đến cho bé sự thích thú khi được nằm ngủ trên đó và mơ đến những giấc mơ nghĩa hiệp.

Giường ngủ Hello Kitty hồng xinh xắn cho bé

Mèo Hello kitty, một nhân vật hoạt hình nếu bỏ qua sẽ là vô cùng thiếu sót. Hầu như bé gái nào cũng cảm mến hình ảnh chú mèo đáng yêu này với đặc trưng là màu hồng đẹp mắt.

img

Bộ giường ngủ Hello Kitty hồng cho bé gái.

Những chiếc giường cho bé thiết kế mèo Hello Kitty đa dạng về kiểu dáng từ kiểu giường truyền thống đến những chiếc giường mô phỏng hình ảnh. Tuy nhiên điểm chung khiến các bé mê mẩn là toàn bộ giường đều phủ màu hồng kết hợp với hình ảnh mèo Hello Kitty xinh xắn.

Giường lâu đài công chúa

Các bé gái ai cũng một lần mơ được làm công chúa sống trong tòa lâu đài màu hồng lộng lẫy của riêng mình. Với mẫu giường lâu đài công chúa giấc mơ thần tiên này của bé sẽ hóa thật trong tầm tay.

img

Giường lâu đài công chúa cho bé chạm tay thế giới cổ tích.

Với thiết kế vô cùng đặc biệt và thêm nhiều chi tiết phụ, chiếc giường ngủ trẻ em này sẽ biến phòng ngủ thành một tòa lâu đài đẹp mê lòng và một chiếc giường công chúa lung linh.

Giường ngủ hoạt hình Disney đẹp mê mẩn

Các bé đã quá quen thuộc với những câu chuyện thần kỳ Disney được tại hiện trong những bộ đồ chơi của bé. Sẽ như thế nào nếu một ngày bước vào phòng ngủ, các cô bé sẽ tròn xoe mắt khi nhìn thấy chiếc giường và cả căn phòng là một thế giới thần tiên, không còn là đồ chơi.

img

Giường ngủ Disney đẹp như câu chuyện thần tiên.

Với những mẫu giường ngủ Disney xinh xắn chắc chắn bạn sẽ mang đến cho con một tuổi thơ vô cùng tuyệt vời và khó quên.

Giường ngủ tầng dáng xe bus

Nếu gia đình bạn có 2 bé và bạn muốn chọn một chiếc giường tầng để tiết kiệm không gian cũng như tạo sự thoải mái cho các bé thì mẫu giường ngủ dáng xe bus chắc hẳn sẽ là lứa chọn vô cùng hợp lý và đáng yêu.

img

Giường ngủ xe bus tầng.

Giường ngủ đa năng cho bé

Ngoài các thiết kế hướng đến sự đáng yêu hình con vật, giường công chúa thì còn một loại giường cũng được khách hàng yêu thích chính là mẫu giường ngủ đa năng.

img

Mẫu giường ngủ đa năng cho bé.

Đây là mẫu giường có thiết kế tích hợp hoàn chỉnh các nội thất liên quan bao gồm một chiếc giường phụ, ngăn đựng đồ chơi, tủ quần áo, bàn học cùng bộ. Lựa chọn mẫu giường này bạn vừa không phải mất thời gian lựa chọn, sắp xếp vừa rất tiết kiệm không gian phòng.

Chắc chắn với những mẫu giường ngủ trẻ em trên đây sẽ khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng muốn sắm ngay cho bé. Tuy nhiên, còn nhiều hơn rất nhiều so với những mẫu chúng tôi giới thiệu trong nội dung bài viết này.

Để có thể xem thêm các mẫu giường ngủ trẻ em đẹp cũng chất lượng cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và giấc ngủ của con bạn có thể tìm hiểu tại: noithatthanhhai.net

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem