Ra mắt thanh gốm tiết kiệm nhiêu liệu PlauMai Eco bảo vệ môi trường

P.V Chủ nhật, ngày 08/09/2019 12:05 PM (GMT+7)
Ngày 6/9/2019, Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco đã tổ chức buổi lễ công bố ra mắt thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco tại Hà Nội.
Bình luận 0

Theo các nghiên cứu và thực nghiệm cũng như sau quá trình sử dụng từ năm 2011 tại Hàn Quốc, thanh cốm PlauMai Eco, có thể giúp giảm tới 70% lượng khí thải độc hại từ khói phương tiện giao thông và máy móc.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thêm vai trò to lớn trong kinh tế xã hội, khi tiết kiệm lên tới 15% lượng nhiên liệu xăng dầu tiêu thụ. Với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm, PlauMai Eco mang lại cho môi trường và người tiêu dùng tại Việt Nam được đánh giá là rất lớn.

img

Với sản phẩm PlauMai Eco, các phương tiện sử dụng động động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel sẽ tiết kiệm được từ 10% đến 15% nhiên liệu và đặc biệt giảm từ 50% đến 70% khí thải độc hại từ khói phương tiện và máy móc ra môi trường.

Với sứ mệnh mang đến giải pháp cho các vấn đề đang rất cấp thiết về môi trường và kinh tế xã hội, PlauMai Eco nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, người tiêu dùng tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. Và tới đây, PlauMai Eco sẽ tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mình tại Việt Nam.

Cũng trong lễ công bố ra mắt thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco này, đại diện Bộ Khoa học công nghệ đã chính thức trao Chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu.Cùng với đó,ông Kim Il Young đã chứng nhận chương trình hợp tác bảo vệ môi trường của PlauMai Eco Hàn Quốc.

img

Đại diện Bộ Khoa học công nghệ đã chính thức trao Chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu. Cùng với đó, ông Kim Il Young đã chứng nhận chương trình hợp tác bảo vệ môi trường của PlauMai Eco Hàn Quốc.

Ông Trần Mạnh Hòa, đại diện Công ty CP Giải pháptiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco cho biết: "Sự thành công sắp tới của thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco sẽ là tiên phong trong bộ giải pháp bảo vệ môi trường của công ty cung cấp tại thị trường Việt Nam, và xa hơn nữa là trong khu vực. PlauMai Eco luôn hướng đến việc tạo nên các giá trị cho doanh nghiệp, cộng đồng, và cho xã hội".

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem