Milner dè chừng Manchester United

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 07:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón M.U tại vòng 3 FA Cup, tiền vệ James Milner đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng, nếu muốn giành vé đi tiếp, Man City cần phải giữ sự tập trung cao độ và không được xem thường đối thủ.
Bình luận 0

Theo tuyển thủ Anh, M.U sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để đòi lại món nợ thua 1-6 ở Premier League hồi tháng 10.2011, dù đội hình của họ đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột do dính chấn thương.

img
 

Miner nói: “Thất bại với tỷ số 1-6 trước Man City khiến niềm tự hào của M.U bị tổn thương nghiêm trọng. Chắc chắn, trong trận đấu sắp tới tại Etihad, chúng tôi sẽ gặp không ít khó khăn, bởi M.U đang khao khát đòi lại món nợ hồi đầu mùa.

Từ trước đến nay, Man City đã chạm trán với rất nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, M.U vẫn là đối thủ khó chơi nhất. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng giành quyền kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi lên đối thủ. Mục tiêu của The Citizens tại FA Cup mùa này là bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình”.

Bên cạnh đó, Milner cũng cho rằng, đội bóng vùng Eastland sẽ gặp không ít khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục chức vô địch Premier League mùa này, bởi họ đang gặp phải sự đeo bám quyết liệt của các đối thủ như M.U, Tottenham, Liverpool, Arsenal và Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem