Thế giới 7 ngày qua ảnh: Thủ tướng Anh đi giao sữa trước ngày tổng tuyển cử

Lê Hiếu (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 14/12/2019 19:00 PM (GMT+7)
Hoa hậu hoàn vũ thế giới đầu tiên là da màu, Thủ tướng Anh đi giao sữa trước ngày tổng tuyển cử hay núi lửa phun trào ở New Zealand... là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.
Bình luận 0

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 1

Ngày 8/12, Zozibini Tunzi đăng quang Miss Universe 2019 đánh dấu lần đầu tiên 4 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu liên tiếp xướng tên các hoa hậu da màu. 

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 2

Ngày 10/12, một ngọn núi lửa trên đảo White của New Zealand bất ngờ phun trào dữ dội, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng, 20 người bị thương và hàng chục người khác vẫn mất tích.

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 3

Thủ tướng Anh - Boris Johnson đích thân đi giao sữa và nước trái cây tới các gia đình ở Leeds (Anh) hôm 11/12, một ngày trước khi nước này bước vào cuộc tổng tuyển cử quan trọng.

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 4

Ngày 11/12, lễ bế mạc SEA Games 30 được tổ chức tại sân vận động thành phố Clark, với sức chứa 20.000 người. Đây là một kỳ SEA Games thành công của đoàn Thể thao Việt Nam với vị trí thứ 2 toàn đoàn.

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 5

Ngày 12/12, nhà hoạt động môi trường 16 tuổi Greta Thunberg đã được Tạp chí Time vinh danh là Nhân vật của năm 2019 vì những nỗ lực trong cuộc chiến chống biển đổi khí hậu.

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 6

Hình ảnh Quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với các tay súng phiến quân IS ở khu vực phía đông Palmyra, qua đó tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố.

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 7

Ngày 13/12, các chiến đấu cơ Nga và Syria đồng loạt oanh kích căn cứ của phiến quân IS tại khu vực xung quanh sa mạc al-Sukhnah ở tỉnh Homs, gần Deir Ezzor, nhằm hỗ trợ lực lượng trên mặt đất.

the gioi 7 ngay qua anh: thu tuong anh di giao sua truoc ngay tong tuyen cu hinh anh 8

Tân Tổng thống Argentina Alberto Fernandez hôm 13/12 bất ngờ xuất hiện tại phòng thi của lớp tội phạm và công lý ở Đại học Buenos Aires. Nhóm sinh viên rất bất ngờ trước sự xuất hiện của ông Fernandez, người mới tuyên thệ nhậm chức hôm 10/12. Mặc vest và thắt cà vạt hồng, tân Tổng thống Argentina kiên nhẫn ngồi trước phòng học khi sinh viên làm bài thi kéo dài nhiều tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem