Tắc nghẽn hàng cây số trên đường Kim Mã đoạn rào chắn một chiều

Ngọc Hải Thứ tư, ngày 09/10/2019 17:00 PM (GMT+7)
Tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đang trong giai đoạn thi công các ga ngầm, tiếp tục rào chắn một chiều đường Kim Mã nút giao Kim Mã - Núi Trúc, khiến cho giao thông hỗn loạn vào giờ tan tầm.
Bình luận 0

Video: Rào chắn 1 chiều đường Kim Mã.

img

Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) bắt đầu tổ chức quây rào và phân luồng giao thông khu vực đường Kim Mã - Núi Trúc - Vạn Bảo nhằm phục vụ  thi công khu vực giếng đứng của ga ngầm S9 - thuộc Dự án đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội

img

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, một đoạn đường Kim Mã theo hướng từ ngã tư Núi Trúc đi Liễu Giai đã được rào lại, phục vụ thi công Giếng thoát hiểm thuộc Dự án đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội.

img

Đơn vị thi công dự án đã đã huy động 20 công nhân cùng sự hỗ trợ của các lực lượng như CSGT, Thanh tra GTVT, Công an phường, tham gia phân luồng và hướng dẫn giao thông. Lực lượng này sẽ tiếp tục phối hợp và duy trì đến khi tình hình giao thông tại khu vực ổn định.

img

Các phương tiện từ trung tâm Thành phố đi về phía Cầu Giấy được phân luồng di chuyển sang đường Kim Mã dưới (rộng 7m) đủ cho 2 làn xe đi một chiều.

img

Để bảo đảm giao thông phục vụ công tác tuần tra dẫn đoàn theo yêu cầu của Công an thành phố, nhà thầu sẽ tiến hành mở lối đi từ đường Kim Mã dưới lên đường Kim Mã trên (chiều rộng 7m) và xén vỉa hè phía Nam đường Kim Mã nhỏ (đoạn từ nút giao Núi Trúc đến hết hàng rào công trường và đoạn từ nút giao Vạn Bảo đến nút đèn tín hiệu giao thông đối diện tòa nhà Liên hợp quốc), vận hành đèn tín hiệu giao thông tại nút giao thông Kim Mã - Ngọc Khánh - Vạn Bảo.

img

Giao thông hỗn loạn tại khu vực rào chắn một chiều.

img

Do hàng ngày tuyến đường này có lượng phương tiện lưu thông rất đông nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, nhất là giờ cao điểm.

img

Đường Kim Mã nhỏ hướng đi từ Trung tâm thành phố đi Cầu Giấy ùn tắc dài hàng cây số.

img

Nhiều người điều khiển phương tiện giao thông lên vỉa hè để di chuyển qua khu vực ùn tắc.

img

Một chiều đường Kim Mã đã được rào cứng có chiều dài là 120m, chiều rộng từ dải phân cách giữa đến sát vỉa hè đường Kim Mã dưới là 23,7m. Thời gian rào chắn để thi công xây dựng công trình dự kiến là 22 tháng.

img

Lực lượng CSGT được bố trí đầy đủ ở cả 2 đầu đường để hướng dẫn, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông thuận lợi.

img

Thời gian rào chắn theo dự kiến ban đầu sẽ kéo dài khoảng 22 tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem