dd/mm/yyyy

Ảnh - Clip

Khai thác hiệu quả tiềm năng để phát triển sản phẩm OCOP ở Sơn La

Là tỉnh phát triển mạnh về nông nghiệp vùng Tây Bắc, Sơn La thuận lợi trong việc thực hiện Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP). Từ đó nâng cao thu nhập cho người nông dân.


Cùng hội viên nông dân phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững

Những năm qua, các cấp Hội Nông dân Sơn La tích cực hỗ trợ hội viên phát triển mạnh lĩnh vực kinh tế nông nghiệp, qua đó nâng cao thu nhập cho hội viên.


Sơn La: Xử lý nghiêm các hành vi coi thường pháp luật

Lực lượng chức năng tỉnh Sơn La kiên quyết xử lý các hành vi: bốc đầu, nẹt pô, lạng lách đánh võng... vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ, gây mất an ninh trật tự công cộng và gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.


Lào Cai: Phát động chiến dịch "Giờ Trái đất về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024"

Cùng với cả nước, ngày 23/3 tại khu công nghiệp thị trấn Tằng Lỏong, huyện Bảo Thắng, Sở Công Thương Lào Cai đã phát động chiến dịch "Giờ trái đất sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024".


Lễ hội Hết Chá: Hút khách du lịch đến với cao nguyên Mộc Châu

Lễ hội Hết Chá không chỉ bảo tồn nét văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc Thái trong cộng đồng các dân tộc Tây Bắc, mà còn góp phần thu hút du khách đến với Mộc Châu trải nghiệm, khám phá những nét văn hóa đặc sắc nơi đây.


Lai Châu: Tắt đèn trong một giờ hưởng ứng Chiến dịch "Giờ trái đất"

Từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, cùng với cả nước, các cơ quan, đơn vị và người dân trên toàn tỉnh Lai Châu đã tắt các thiết bị điện hưởng ứng Chiến dịch "Giờ trái đất".


Lưu giữ nét đẹp văn hoá dân tộc Thái

Thành phố Sơn La (Sơn La) đẩy mạnh bảo tồn phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số. Đặc biệt là dân tộc Thái, qua đó góp phần phát triển du lịch, nâng cao thu nhập cho người đồng bào dân tộc.


Công an Lào Cai: Bắt thành công đối tượng cướp tài sản, thu giữ một mô tô và nhiều loại dao

Thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Lào Cai, hồi 14 giờ ngày 22/3, Công an xã Bản Cầm, huyện bảo Thắng, tỉnh Lào Cai phối hợp với đơn vị chức năng Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ thành công đối tượng cướp tài sản, hiện vật là một chiếc mô tô nhãn hiệu honda và nhiều vật chứng liên quan.


Phổ biến, quán triệt Nghị quyết về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân

Ngày 22/3, tại thành phố Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 46-NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc HND Việt Nam (khóa VIII), nhiệm kỳ 2023 - 2028; Quyết định số 182/QĐ-TTg, ngày 20/02/2024 của Thủ tướng Chính phủ.


Tìm nhóm thanh niên 22 người đốt pháo hoa tầm cao giữa rừng ở Lai Châu để mừng sinh nhật

Công an tỉnh Lai Châu cho biết, hiện đang xác minh, xử lý nhóm thanh niên 22 người đã đốt pháo bông que, sau đó đốt pháo hoa có quả sáng bắn lên độ cao khoảng 10m tại một khu lán trong rừng được cho là khu rừng phòng hộ, rừng nguyên sinh thuộc địa bàn huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu chỉ để mừng sinh nhật.