Chi Bảo khóa môi bạn gái kém 16 tuổi giữa sự kiện, khách mời phản ứng bất ngờ

Loan Trần Thứ hai, ngày 20/01/2020 00:00 AM (GMT+7)
Đón tuổi mới bên bạn gái, nam diễn viên gây "sốt" với loạt khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào.
Bình luận 0

Từ khi thoải mái công khai danh tính bạn gái mới sau 2 lần ly hôn, nam diễn viên Chi Bảo cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người tình kém 16 tuổi. Mới đây, nam diễn viên còn gây chú ý bởi loạt ảnh thân mật, hôn say đắm bạn gái trong tiệc sinh nhật đón tuổi mới của mình. 

img

Bữa tiệc sinh nhật của Chi Bảo được người yêu chuẩn bị ngập sắc hoa trong không gian lãng mạn.

Không chỉ tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho bạn trai ở không gian lãng mạn, người đẹp Lý Thùy Chang còn gửi lời ngọt ngào đến người yêu: "Hành trình 10 năm là cả chặng đường gian truân và ý nghĩa phải không chồng yêu! Chúc chồng thật nhiều sức khoẻ để thực hiện thành công lý tưởng lớn cho cộng đồng. Vợ mãi luôn ủng hộ, sát cánh bên chồng trên mọi nẻo đường".

img

img

Chi Bảo tươi cười rạng rỡ, thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái xinh đẹp trước sự chứng kiến của bạn bè.

Một điều đặc biệt khác ở bữa tiệc sinh nhật nam diễn viên "Cô gái xấu xí" chính là phản ứng từ những khách mời thân thiết của cả hai. Được biết những bức ảnh khóa môi của Chi Bảo và bạn gái đang được cộng đồng mạng quan tâm đều do diễn viên Trương Ngọc Ánh chụp lại. Với mối quan hệ bạn bè hơn 20 năm, Trương Ngọc Ánh cũng không khỏi vui mừng, hạnh phúc thay khi thấy bạn thân có được tình yêu đẹp, cuộc sống viên mãn sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Đăng kèm những bức ảnh trong tiệc sinh nhật Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh hào hứng viết: "Lần đầu tiên trong 25 năm thực sự thấy anh của mình hạnh phúc. Mình thật sự vui lắm".

img

Trương Ngọc Ánh là bạn thân lâu năm của Chi Bảo, cô gần như chứng kiến hết mọi bước ngoặt trong chuyện tình cảm của bạn.

Về phần Chi Bảo, từ khi công khai, nam diễn viên không mấy bận tâm đến khoảng cách tuổi tác của mình và bạn gái. Ngược lại, cả hai còn cảm thông, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn. Ngoài ra, điều làm cho cộng đồng mạng quan tâm chú ý tới chuyện tình lệch tuổi này chính là cách nam diễn viên duy trì mối quan hệ với vợ cũ, sự thân thiết giữa vợ cũ và tình mới của Chi Bảo cũng là điều hiếm thấy. Thậm chí, Lý Thùy Chang và vợ cũ của người yêu vẫn thường xuyên trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội, cô còn thoải mái đi ăn cùng Chi Bảo, vợ cũ và con trai anh...

img

img

Nam diễn viên thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch, "hâm nóng" tình cảm.

Sau những ý kiến trái chiều về việc nam diễn viên thân mật với bạn gái trước mặt vợ cũ, hiện tại, số đông đều ủng hộ chuyện tình cảm của Chi Bảo và người mới vì những phản ứng của vợ cũ Chi Bảo. Trước khi công khai, cả hai cũng đã có thời gian quen biết và tìm hiểu nhau đủ dài, vì vậy, bạn bè lẫn khán giả đều gửi lời chúc phúc vì cuối cùng, nam diễn viên cũng tìm được nửa kia của mình.

Vợ cũ - tình mới của Chi Bảo, Công Lý thân thiết đến khó tin

Những người tình “đến sau“ kém tới 15-16 tuổi nhưng có ứng xử khéo léo với vợ cũ của sao nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem